Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc để làm gì

Thứ năm - 24/01/2019 15:31
Đá thạch anh ngũ sắc có nhiều công dụng kỳ diệu mà chúng đem đến cho bạn và những người thân bên mình. Dùng vào việc tăng vượng khí cho ngôi nhà bạn khi mất trạng thái cân bằng phong thủy.
cây tài lộc đá ngũ sắc
cây tài lộc đá ngũ sắc
Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc để làm gì
Bạn cũng có thể gọi với một cái tên khác là Đá Ngũ Sắc, được tạo thành từ một tập hợp gồm có năm loại Đá Thạch Anh với năm màu sắc khác nhau tương ứng với quy luật của ngũ hành.
Trong đó hành Kim đại diện là Đá Thạch Anh màu trắng – xám – pha lê.
Hành Mộc đại diện là Đá Thạch Anh màu Xanh lá cây.
Hành Thủy đại diện là Đá Thạch Anh màu Đen – Xanh dương – Xanh biển.
Hành Hỏa đại diện là Đá Thạch Anh màu Đỏ - Hồng – Tím.
Hành Thổ đại diện là Đá Thạch Anh màu Vàng thẫm – Nâu đất – Mắt Hổ.
đá 3
đá thạch anh ngũ sắc cơ bản

Nhưng nếu thông thường thì Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc sẽ có những màu là Trắng đục – Vàng – Đỏ - Đen – Xanh lá. Còn với những màu sắc thì số lượng tương đối ít nên không được sử dụng phổ biến lắm.
Với mỗi một loại Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc thì bản thân chúng đã có một mức năng lượng tương đối rồi, nhưng việc kết hợp theo đúng phong thủy như thế này thì càng làm cho mức năng lượng được tăng lên nhiều hơn nữa, do đó khi sử dụng sẽ có được tác dụng tốt và nhanh hơn.
Bên cạnh đó thì Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc cũng mang một vẻ bề ngoài bắt mắt, được lựa chọn kỹ lưỡng, được xử lý trước khi đưa ra thị trường, nên xét về mặt thẩm mỹ thì đạt chuẩn chất lượng. Trong từng giai đoạn xử lý thì đều được thực hiện cẩn thận để giữ lại mức năng lượng cao nhất, khi bạn cầm chúng trong tay thì cảm nhận được sự mát lạnh và trơn mịn vô cùng.
Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc được chúng ta sử dụng với mục đích gì: trước hết chúng ta sẽ xét về lĩnh vực phong thủy, thì các chuyên gia đưa ra cách sử dụng đối với nhà ở - phần mộ.
Sử dụng cho nhà ở: Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc là sự kết hợp hoàn hảo, nên linh khí có được nằm ở mức cao nhất, mặc dù xét về mặt kích thước thì không hề lớn, tương đương với đầu ngón tay chúng ta mà thôi, nhưng lại thích hợp để trấn trạch cho nhà ở.
so do rai da thach anh vun xuong nen
sơ đồ dải đá thạch anh ngũ sắc

Đối với những ngôi nhà chung cư, diện tích bề mặt nên khá nhỏ, nếu chúng ta sử dụng loại đá lớn thì không thể nào kết hợp nguồn năng lượng lại được, và khiến cho chúng bị phân tán, loại đá lớn chỉ thích hợp cho những phần diện tích đất lớn mà thôi.
Nhưng có một điều phát sinh đó là nếu như diện tích nhà ở của bạn quá lớn thì việc sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc rất tốn kém, do đó chúng ta sẽ chuyển sang giải pháp là chỉ sử dụng rải ở những nơi đặc biệt quan trọng của ngôi nhà mà thôi.
Sử dụng cho mộ phần: được hiểu là để trấn khí âm, Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc được lựa chọn hàng đầu, diện tích không quá lớn nên chi phí nằm ở mức thực hiện được, đồng thời do kích thước nhỏ nên có thể tới được những khe hở nhỏ và phủ kín toàn bộ bề mặt của ngôi mộ. Thông thường sẽ nằm ở mức là 10 đến 25 ký cho một phần mộ.
Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc dùng cho trang trí phong thủy: ngoài hai cách sử dụng chính được giới thiệu ở trên, thì Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc còn được sử dụng để trang trí, nhưng ở đây vẫn phải đi theo quy luật của phong thủy chứ không phải theo sở thích của gia chủ nhé.
Trang trí cho bể cá: người ta thường có câu chúc nhau là tiền vào như nước, chính vì thế mà bể cá cũng được xem là một cách trang trí để cải thiện phong thủy cho gia chủ, nhưng sẽ phát huy thêm tác dụng này nếu như bạn rải thêm Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc phía dưới đáy của bể cá. Vừa giúp cho bể cá của bạn chở nên long lanh và đẹp mắt hơn, lại còn hợp với phong thủy vận mệnh, một công mà đôi việc.
Trang trí cho phòng làm việc: Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc sẽ phát huy được ba tác dụng cho cách trang trí này.
Thứ nhất là bạn sẽ nhận được sự kích thích vào não bộ, nhờ đó giúp tăng khả năng tập trung, tư duy sáng tạo, may mắn và cơ hội cho công việc của bạn. Mọi vấn đề đều được giải quyết tốt và nhanh chóng.
Thứ hai là giúp bạn ngăn ngừa bức xạ có hại cho cơ thể đến từ các thiết bị điện bạn đang sử dụng, chẳng hạn như điện thoại di động, máy vi tính, máy in,…
Thứ ba là giúp cho phòng làm việc của bạn có thêm nguồn sức sống tươi mới, thanh lọc không khí, tạo vẻ đẹp cho nơi làm việc.

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây