Bán đá thạch anh vụn uy tín chất lượng tại hà nội

Thứ hai - 18/12/2017 18:40
Cam kết đá chuẩn tự nhiên 100%
Hàng luôn có sẵn
Cam kết đá năng lượng cao
Miễn phí vận chuyển bán kính 10km
ngũ sắc
ngũ sắc

Đá Thạch Anh Vụn Tại Hà Nội

kho
cửa hàng và kho đá

Để mua sản phẩm đá thạch anh ở đâu là uy tín và chất lượng nhất thị trường bây giờ là một sự tìm hiểu rất kỹ của quý vị, cũng như cơ sở nào cung cấp các sản phẩm đá thạch anh uy tín, thương hiệu?

Đá thạch anh là dạng quý hiếm lên nên đá thường được dùng trong các công việc phong thủy tâm linh, đồ dùng trang sức... vì lý do đó mà chúng được làm giả với các công nghệ tinh vi không ai biết được.
Để quý vị không  phải bỏ ra một số tiền lớn mà vớ phải những hàng hóa không đảm bảo chất lượng cũng như cơ sở họ không thể cam kết cho quý vị.
Đến với chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng đá thạch anh cao cấp và đá thạch anh thô vụn chuyên dùng để dải nền, dải mộ với giá thành rẻ nhất tại hà nội.
Chúng tôi đơn vị đã nhiều năm kinh nghiệm về đá thạch anh xin chia sẻ cho quý vị biết được đá thế nào là chuẩn tự nhiên, năng lượng tích cực cho mọi ngôi nhà, và điều quan trọng là thỏa mãn được nhu cầu khách hàng khi bỏ tiền ra mua.
1.Nguồn gốc đá thạch anh
ktt
gia công kim tự tháp
  • Đá thạch anh có xuất sứ rất nhiều nơi nhưng những nơi có điều kiện khắc nhiệt mới có được các viên thạch anh đẹp  nhất, chất lượng nhất như kể đến: Việt nam có: Nghệ an, Đà nẵng, Đắc lắc, Nha trang.....Đá thạch anh ở những vùng này đạt độ trong cao, độ cứng và tuổi thọ đạt tiêu chuẩn.
  • Đá nhập khẩu có ở các nước như: Braxin( Thạch anh hồng, tím, vàng...), Ấn độ( Đá thạch anh trắng tinh thể), Myanma( Gỗ hóa thạch)....
trắng
thạch anh vụn trắng


2. Đặc điểm đá thạch anh chất lượng
  • Đá thạch anh tự nhiên chuẩn chất lượng: Đá có độ trong suốt, màu sắc tự nhiên khi nhìn bằng mắt thường, có các đướng vân mây trong đá, đá mát lạnh khi cầm, độ sắc bén và có dải mầu khi chiếu đèn hay ánh sáng mặt trời chiếu vào, tỷ trọng đá nặng  2.7 tấn/m3, cầm 1 vật nhọn cho gạch vào đá không bị chầy xước lau lại không còn viết tích gì, đá dùng càng lâu càng sáng bóng....
đá 3
đá ngũ sắc 5 màu
Đá thạch anh giả ( kém chất lượng): Đá không có độ trong, màu sắc đều nhau do được xử lý màu, ánh sáng chiếu vào thì không thấy dải màu phản xạ, cầm đá không cảm giác mát lạnh, đá sử dụng 1 thời gian sẽ bị xỉn màu
3. Công dụng của đá thạch anh khi dải xuống nền nhà, xuống mộ phần.
z828105852619 530c58256f8afe1f40d60efce64528df
dải mộ phần
  • Đá thạch anh vụn được dải một lớp xuống nền nhà tiếp xúc với cơ thể người gần nhất( hay còn gọi là lớp đá lót trước khi lát nền hay dải sàn gỗ), đá dải dày 3-6cm,mật độ 5-7kg/m2.
​​​​​​​
hồng
đá thạch anh vụn hồng
  • Đá được dải xuống nền nhưng vì sao dải đá lại quan trọng như vậy lớp đá thạch anh như một lớp áo giáp bảo vệ không chỉ cho ngôi nhà mà còn cho sức khỏe mọi người xung quanh. Đá thạch anh vụn sẽ hấp thụ tất cả các khí đất xấu tích tụ lại và chuyển hóa thành các dạng năng lượng tích cực rồi sẽ tỏa lên trên mặt nền nhà những khí đó có thể bổ xung cho cơ thể bạn đang mất trạng thái âm dương, hay căng thẳng một công việc vấn đề gì đó, rất thiết thực nó ngăn được các luồng tia xạ xấu từ hệ thống tivi, lò vi sóng, hay là sóng từ điện thoại. Điều quan trọng đá được dải xuống là một điều tâm linh phong thủy cho mọi người.​​​​​​​
xanh thô
đá thạch anh vụn xanh

  • Đá vì sao được dải xuống nền phần mộ: Đá mang tính chất thổ năng lượng  âm là chủ đạo vì mộ người khuất được đặt xâu xuống lòng đất nên đá thạch anh được dải xuống khu đất phần mộ đó sẽ được lưỡng thổ, đất trở lên tốt hơn cho người đã khuất.
4. Giá thành đá thạch anh vụn tại hà nội như thế nào?
mắt hổ
đá mắt hổ vàng
- Đá thạch anh chuẩn tự nhiên nhưng được chúng tôi lấy trực tiếp từ các mỏ đá trong và ngoài nước không qua trung gian nào cung cấp vì vậy giá cả rẻ nhất phù hợp nhất cho mọi người.
- Với phương châm thương hiệu mà bao năm gây dựng chúng tôi cam kết nói không với hàng giả hàng kém chất lượng.
- Đi với đó là một sự uy tín- thương hiệu- sức khỏe
5. Các trung tâm kiểm định đá quý uy tín thị trường hà nội 
z640385889997 6cf744dc91949bf1051f2b87abb8779a result
giấy kiểm định
 - Đây là cách chắc chắn nhất đảm bảo chất lượng, giấy chứng thư này được cấp bởi cơ quan nhà nước tại số 91 Đinh Tiên Hoàng - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, ngoài ra còn các trung tâm khác của DOJI, Saccombank.

-  Với đá thạch anh hồng và trắng thô: 14.000 – 16.000đ/kg
- Các loại thạch anh vụn bóng thì có giá từ: 110.000đ/kg - 130.000đ/kg

Uy tín-thương hiệu-chất lượng-sức khỏe
Cửa Hàng: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P.Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá:  422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Từ Liêm - HN
Hotline: 096890510

 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây