Đá phong thủy hỗ trợ cho người mệnh kim 

Thứ bảy - 03/06/2017 20:18
Kim loại là một trong năm yếu tố năng lượng giữ cân bằng trong cuộc sống. Đây là yếu tố sức sống. Nó được đại diện bởi các màu trắng, kim loại và phấn.
IMG 0676
IMG 0676

Trong phong thủy, kim loại là một trong năm yếu tố năng lượng, là yếu tố rất quan trọng để giữ cân bằng trong cuộc sống. Đây là yếu tố sức sống. Nó được đại diện bởi các màu trắng, kim loại và phấn. Vòng tròn đại diện cho phần tử kim loại, nó là một đường liên tục và hình dạng không bị phá vỡ, giống như đồng xu. Kim loại được kết hợp với mùa thu. Đó là lý do mà đá phong thủy mệnh kim thường có màu trắng, bạc, vàng.

cầu bi thạch anh trắng
cầu bi thạch anh trắng

Sức mạnh của năng lượng Kim

Năng lượng Kim là năng lượng của sự thông minh, và sáng tạo. Đó là năng lượng của sự kết hợp và kết tinh - của các ý tưởng, khái niệm, và của các nhóm. Nó cứng, sắc nét, là yếu tố thiết yếu trong cuộc sống. Đá phong thủy mệnh kim luôn cần thiết giúp tăng cường sự mạnh mẽ, kiên cường nhất là vào những thời điểm khó khăn, giúp định hướng tìm con đường đi cho bản thân. Phần tử kim loại mang lại sức mạnh tập trung và quyết tâm.
Tham khảo thêm đá phong thủy theo mệnh tại đây.

Tinh thể năng lượng kim loại là tinh thể năng lượng được biểu tượng bằng bạc, xám và trắng. Sử dụng các màu sắc tinh thể để tăng cường bất kỳ không gian nào mà bạn sử dụng để tập trung, tập trung sức mạnh, hoặc tối đa hiệu quả khi làm việc với một nhóm. Sử dụng đá phong thủy mệnh kim màu trắng, xám hoặc bạc để mang lại sức mạnh tập trung và sự siêng năng mạnh mẽ đến các khu vực trong nhà và cuộc sống của bạn, tập trung vào việc đảm bảo lòng bền bỉ và ý chí kiên chung.
Năng lượng Kim thường gắn liền với các khu vực tây bắc và phía tây của ngôi nhà hoặc phòng. Kim thường được kết hợp với khu vực thờ cúng,  và với khu vực cần sự sáng tạo. Năng lượng của nó kết tinh sẽ làm vững chắc những nỗ lực và quyết tâm.
cầu bi thạch anh xanh
cầu bi thạch anh xanh

Khu vực nào nên có năng lượng Kim

Trong cách tiếp cận với Phong Thủy, phần tử kim loại được liên kết với khu vực ở bên phải cửa vào. Khu vực này nên có năng lượng kim. Sử dụng đồ kim loại như đồ đạc trong khu vực này hoặc là sắp xếp đồ vật bạc trắng hoặc tinh thể màu xám.
Bạn có thể hỗ trợ năng lượng kim loại tại một vị trí bằng cách thêm một số tinh thể màu trắng hoặc bạc để đưa năng lượng vào không gian, nhưng cũng bằng cách thêm năng lượng thổ vào không gian đó để hỗ trợ phần tử kim loại vì Thổ sinh Kim. Tinh thể đá phong thủy mệnh kim màu nâu nhạt gần màu trắng hoặc màu bạc là hoàn hảo. Nếu có quá nhiều năng lượng lửa trong không gian cần năng lượng kim loại, ví dụ như đồ trang trí màu đỏ hoặc tím ở khu vực tây bắc hoặc tây, cần giảm để tránh làm ảnh hưởng đến năng lượng Kim.
Đá phong thủy mệnh kim bạc và trắng có thể được sử dụng ở những nơi có quá nhiều phần tử gỗ hoặc trong một khu vực có quá ít năng lượng nước. Các yếu tố kim loại luôn cần thiết cho cuộc sống. Đó là biểu tượng cho sự vững chắc, thống nhất và quyền lực trong cuộc sống và không gian sống.
Liên hệ
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây