Đá thạch anh khử được sóng điện tử bạn đã biết chưa?

Thứ hai - 07/08/2017 23:19
Nằm ẩn sâu trong lòng đất là những viên đá lung linh huyền ảo làm say đắm biết bao người. Đá thạch anh khử được sóng điện tử bạn đã biết chưa?
Đá thạch anh khử được sóng điện tử bạn đã biết chưa?
Nằm ẩn sâu trong lòng đất là những viên đá lung linh huyền ảo làm say đắm biết bao người. Một trong số đó là đá thạch anh đây là loại đá được nhiều người biết đến nhất.Không chỉ là vật làm đồ trang sức mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
thạch anh vàng
thạch anh vàng

Đá thạch anh có ý nghĩa gì?

Vì nằm sâu trong lòng đất hàng triệu năm nên đá thạch anh thu hút năng lượng dương cực mạnh có thể mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống. Dưới đây là lợi ích của việc sử dụng chúng:

Xua đuổi điểm xấu

Gia đình bình an tài vận thông thuận truyền khí từ trường , không những bảo hộ bình an, tránh tà mà còn giúp lưu thông không khí trong nhà đem lại nhiều may mắn. Hóa xung giải sát, tích phú, tích lộc. Trong công ty, nơi làm việc nên đặt động thạch anh hoặc hạch anh hình trụ có tác dụng trấn trạch – tránh tà – chặn sát khí , giúp bạn làm ăn thịnh vượng , phát đạt, nhiều cơ hội thăng tiến. Để biết giá cả đá thạch anh hiện nay xin tham khảo đá thạch anh bao nhiêu tiền?

Khử sóng từ thiết bị điện tử

Hơn nữa, nếu trong nhà đặt đá thạch anh còn giúp tăng cường phát triển trí tuệ, ổn định tinh thần.  Khử sóng phát ra từ tivi, máy tính giảm bức xạ phát ra ảnh hưởng đến sức khỏe đến các thành viên trong gia đình.Ngoài ra, khi bạn đặt nó ở nhà vệ sinh có thể giúp khử mùi.
đá-thạch-anh-5-màu
đá-thạch-anh-5-màu

Đồ trang sức từ đá thạch anh

Bên cạnh là vật liệu làm đồ trang sức, mĩ nghệ thì chúng còn được dùng trong cả lĩnh vực như điện tử, quang học, ngọc học hay đơn giản là lọc sạch nước
Loại đá này có rất nhiều biến thể như: thạch anh ám khói có màu xám ánh xanh, nâu ánh xanh hoặc nâu sẫm; thạch anh hồng phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc, Nga, nó có tác dụng tốt với các bệnh ở hệ tim mạch và hệ thần kinh, năng lượng của chúng giúp loại trừ sự mệt nhọc ra khỏi cơ thể; thạch anh pha lê; thạch anh đen; thạch anh tím; thạch anh vàng chanh loại này được coi là loại đá kích thích hoạt động của ống tiêu hoá, hỗ trợ điều trị các tổn thương của cơ quan nội tạng, đặc biệt là dạ dày, thận và bàng quang. Những loại này đều có ở một số vùng của Việt Nam song nhìn chung giá trị không cao.
Mặc dù có khá nhiều loại biến thể thạch anh khác nhau nhưng xét chung thì chúng đều có các đặc tính là: công thức hóa học SiO2, lớp Oxyt, độ cừng 7.0, tỉ trọng 2.6, nhóm thạch anh, tinh hệ là thoi điện, không có cát khai, vết vỡ: vỏ sò, ánh thủy tinh. Trong thành phần của thạch anh ngoài những thành phần chính ra nó còn có thể chứa một số chất hơi, chất lỏng như: CO2, H2O, NaCl, CaCO3.

Sản phẩm yêu thích

Một số sản phẩm được làm từ thạch anh khá được ưa chuộng trên thị trường như là quả cầu thạch anh, vòng phong thủy, cây thạch anh, vòng tay thạch anh lưu ly hay thạch anh tóc vàng
Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua đá thạch anh cho ngôi nhà của mình, bạn không biết nên mua ở đâu để tránh mua phải hàng giả. Đừng lo chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn những viên thạch anh chất lượng nhất và giá rẻ nhất trên thị trường
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá: 422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Q.Từ Liêm - HN
Hotline: +84-968905100  +01696904574
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây