Đá Thạch Anh Ngũ Sắc tâm linh phong thủy

Thứ ba - 29/01/2019 15:07
Đá thạch anh ngũ sắc 5 màu là đại diện cho sức mạnh của 5 cung mệnh ngũ hành trong thế giới phong thủy. Chúng giúp gia chủ cải vận và kích hoạt dòng năng lượng vô cùng lớn cho không gian sống quanh bạn.
đá thạch anh ngọc bích xanh
đá thạch anh ngọc bích xanh
1. Khái niệm đá thạch anh ngũ sắc
Đá Thạch Anh Ngũ Sắc
là một sản phẩm của tâm linh phong thủy, điều này rõ ràng là ai cũng biết rồi đúng không. Nhưng vấn đề ở đây là nếu như bạn tự tìm hiểu thì chắc chắn là bị rối, nguồn tin bên ngoài rất nhiều, nên có thể chưa được chính xác. Do đó để hiểu đúng bản chất của Đá Thạch Anh Ngũ Sắc thì cần tìm tới các nhà chuyên môn thì chuẩn xác nhất.
2.Ứng dụng vào trong phong thủy tâm linh
Tâm linh phong thủy cũng là một ngành tương tự như các ngành học bạn được tiếp xúc, nhưng chúng lại nghiên cứu về sự cân bằng của hai thành phần âm và dương, dùng để tác động đến đời sống để tạo nên sự phát triển tích cực hơn.
Tâm linh phong thủy được nổi bật lên là quy luật ngũ hành, thông qua mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa năm thành phần là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Được đại diện bằng Đá Thạch Anh có mày Trắng, Xanh Lá, Đen, Hồng, Vàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng Đá Thạch Anh có màu sắc khác cùng trong một nhóm để thay thế vẫn được, miễn sao vẫn đủ năm màu sắc là được rồi.
hồng
đá thạch anh hồng

Mặc dù cùng là Đá Thạch Anh nhưng với mỗi một màu sắc như vậy thì sẽ được đặc trưng bằng những tính chất riêng của mình, khi được kết hợp lại với nhau thì sẽ tạo một trường năng lượng màu nhiệm. Vừa có tác dụng ngăn chặn điều xấu, vừa có thể tăng cường cho điều tốt được phát huy.
Trong cuộc sống thường ngày thì con người chúng ta vẫn sử dụng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc, chẳng hạn như để trang trí cho bể cá – cây cảnh – đặt trên bàn – lót dưới sàn – để dưới gối – rải mộ  -… Bởi lẽ loại đá này đã được làm nhẵn – bóng, lại có thêm cảm nhiều công dụng khác như tạo dao động điện – lọc nước, nên ứng dụng được trong nhiều ngành của đời sống xã hội.
ảnh xanh
đá thạch anh xanh

Xét riêng về lĩnh vực tâm linh phong thủy thì Đá Thạch Anh Ngũ Sắc được cho là loại chứa đựng mức năng lượng cao nhất, so với dòng họ của chúng. Cộng thêm giá cả phải chăng, nên thị trường đá phong thủy cung cấp cho người sử dụng với số lượng lớn mà không sợ thiếu hụt như những loại đá quý khác.
trắng
đá thạch anh trắng

Đối với những người đang cần có sự tập trung thì nên sử Đá Thạch Anh Ngũ Sắc là tốt nhất, vì mức năng lượng bên trong tác động trực tiếp tới não bộ của con người, giải tỏa được sự căng thẳng mệt mỏi, máu huyết lưu thông tốt, nhờ đó mà suy nghĩ được thông suốt và nhanh chóng giải quyết công việc. Cộng thêm việc có lợi cho tình trạng sức khỏe, cũng như thể chất được tăng cường.
măt hổ
đá thạch anh nâu vàng

Có rất nhiều cách để bạn sử dụng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc phong thủy, nhưng sẽ được phát huy tối đa khi bạn sử dụng cho việc xây dựng các công trình và phần mộ. Một loại đá phong thủy được ưa chuộng, rất thích hợp để sử dụng cho những vùng nào có nguồn âm khí – tà khí – hung khí – sát khí quá nhiều, hóa giải được và đẩy năng lượng dương khí đi vào.
tím thô
đá thạch anh tím

Như những thông tin bạn đã được biết sơ lược, thì Đá Thạch Anh Ngũ Sắc dùng cho việc rải nền nhà, thay thế cho những loại đá xây dựng thông thường, tăng cường năng lượng tốt cho nhà ở.
Sử dụng cho nhà ở thì bạn sẽ áp dụng theo hai phương pháp cơ bản nhất là: Đầu tiên là các rải toàn bộ, tức là nền nhà của bạn bao nhiêu thì trước khi lát gạch bạn sẽ rải Đá Thạch Anh Ngũ Sắc xuống, với độ dày nằm ở mức phong thủy cho phép. Bằng cách này thì toàn bộ ngôi nhà của bạn được bảo vệ khá vững chắc, hầu như mọi nguồn năng lượng muốn đi vào nhà đều đã được ngăn chặn ngay từ bên ngoài rồi.
Thứ hai là bạn sử dụng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc theo từng điểm khác nhau, có nghĩa là bạn chỉ lựa chọn những nơi cần thiết sử dụng mà thôi. Theo như tính toán cụ thể thì một mét vuông đất nền, bàn cần sử dụng tới khoảng sáu ký Đá Thạch Anh Ngũ Sắc. Diện tích bao nhiêu thì cứ nhân là biết ngay kết quả. Với cách này thì bạn cần phải xác định chính xác những điểm này là ở vị trí nào, bao nhiêu mét vuông, nhằm tính toán chính xác nhất là cần số lượng bao nhiêu.
Nếu như bạn vẫn còn điều thắc mắc trong cách sử dụng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc thì hãy liên hệ với những người chuyên môn bạn biết, hoặc là tìm đến một thương hiệu nào đó để có được sự tư vấn tốt nhất qua số Hotline: 0968905100 - 0904560898
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây