Đá thạch anh vụn hồng mua bán giá bao nhiêu?

Thứ tư - 16/01/2019 10:18
Trung tâm đá thạch anh ba miền chuyên cung cấp đầy đủ các dạng đá thạch anh vụn chuyên dùng trong phong thủy, xây dựng và trấn trạch nhà cửa với nguồn năng lượng cao nhất.
đá thạch anh hồng vụn
đá thạch anh hồng vụn
Đá thạch anh vụn hồng ?
Loại đá thạch anh vụn hồng là một loại có nguồn gốc tự nhiên và có nhiều khoáng vật cấu thành để tạo nên các viên đá.
Đá thạch anh hồng có chứa thành phần hóa học là SiO2 và chứa một số thành phần hóa học khác.
Nói về độ cứng của đá được chia ra gồm nhiều bậc, độ cứng cao nhất phải kể đến kim cương sau đó là đá ruby, saphia… đối với đá thạch anh hồng độ cứng của đá đạt thứ 7 trên thang mohs.
Đá thạch anh hồng là loại đá được phân bổ chủ yếu ở Bazil, Úc, Trung Quốc… còn riêng đối với ở Việt Nam thì đá thạch anh hồng được phân bổ chủ yếu ở Đà Nẵng, Đăk Lăk.
45358983 480342289121174 4806602599371374592 n
đá thạch anh hồng thô khối lớn
Lý giải vì sao đá thạch anh vụn hồng được dùng trong phong thủy?
Để nói về giá trị của các loại đá phong thủy thì phải kể đến đá thạch anh, đá thạch anh vụn hồng có giá thành rẻ hơn so với các loại đá quý khác và trữ lượng nhiều hơn.
Đá thạch anh vụn hồng còn được các thầy làm phong thủy và các chuyên ra thiền định học cho rằng đá thạch anh vụn hồng là loại đá có mức năng lượng cao nhất. Việc sử dụng đá thạch anh vụn hồng nhằm để bảo vệ sức khỏe, tăng vượng khí tài lộc và trấn trạch nhà cửa, phần mộ là rất tốt.
Việc sử dụng đá thạch anh vụn hồng có tác dụng gì đối với đời sống của con người?
b8bba71da5af45f11cbe
đá thạch anh hồng vụn Braxil
Đá thạch anh vụn hồng là một trong những yếu tố có sức ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí ,con đường công danh sự nghiệp và tài lộc trong gia đình bạn. Việc bạn sử dụng đúng cách sẻ giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến, tài lộc dồi dào. Nhờ đó mà trong phong thủy dương trạch người ta cho rằng sử dụng đá thạch anh vụn hồng dải nền nhà, đặt trong chính ngôi nhà hay để dưới chậu cây cảnh, dải trong bể cá, sân vườn… để gia tăng năng lượng cũng như làm trấn trạch nhà cửa sân vườn.
  • Đối với âm trạch việc sử dụng đá thạch anh vụn hồng sẻ làm địa khí, thiên khí và linh hồn của người đã khuất được thủ hưởng và làm gia tăng nguồn năng lượng. Phần mộ của gia đình bạn tốt sẻ giúp cho phụ hộ cho con cháu được bình an, an khang, thịnh vượng, có một cuộc sống sung túc.
  • Ngoài mang lại những lợi ích trên thì đá thạch anh vụn hồng còn mang lại nguồn năng lượng sức khỏe được bình an và khỏe mạnh.
IMG 8862
thạch anh hồng vụn mài nhẵn

Một số lưu ý trong việc lựa chọn mua đá thạch anh vụn hồng tự nhiên:
  • Đá thạch anh vụn hồng có độ cứng là 7 mohs, để kiểm tra chất lượng của đá thì bạn chỉ cần lấy viên đá thạch anh hồng vạch nên kính, nếu đá để lại vết xước nhưng lại không làm viên lá bị hỏng bị xước thì đó là viên đá đạt chuẩn chất lượng hàng tự nhiên.
  • Ngoài ra bạn có thể mang đá đến các trung tâm kiểm định để kiểm tra chất lượng đá.
  • Ngày nay đá thạch anh ngày càng bị làm giả rất nhiều vì vậy bạn nên tìm các địa chỉ bán hàng uy tín để mua hàng, trách mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng.
Tham khảo bài viết click >>> Thạch anh hồng vụn và cách thanh tẩy đá trước khi sử dụng <<<

Đá thạch anh vụn hồng có gián bán:

Tác giả bài viết: mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây