Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Đá thạch anh hồng mang lại cuộc sống như ý

Phái nữ thường sử dụng các loại trang sức có chứa đá thạch anh hồng không chỉ để làm đẹp mà còn đeo với mong muốn là tìm được một đức lang quân như ý
Hồng trái tim
Từ xưa đến nay, thạch anh hồng luôn là loại đá quý ưa chuộng nhất không chỉ về màu sắc mà còn phải kể về cả công dụng của nó. Phái nữ thường sử dụng các loại trang sức có chứa đá thạch anh hồng không chỉ để làm đẹp mà còn đeo với mong muốn là tìm được một đức lang quân như ý hay là có một cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận.
Thạch anh hồng thổ
Thạch anh hồng thổ

Đặc tính cơ bản của đá thạch anh hồng

Tên khoa học: Pink Quartz/ Rose Quartz
Công thức hóa học: SiO2
Lớp: Oxyt
Nhóm: Thạch anh
Tinh hệ: Thoi điện
Độ cứng: 7,0
Tỷ trọng: 2,6
Cát khai: không có
Vết vỡ: vỏ sò
Tham khảo thêm đá thạch anh và ý nghĩa tại đây.

Sự hình thành:

 Thạch anh hồng là một biến thể phổ biến của thạch anh- thành phần chủ yếu của Granit, Permatit granit, Quartzit, và nhiều loại đá Silicat khác, thường được tìm thây trong các mạch nhiệt dịch.
Màu sắc: Hồng.
Màu vết vạch: trắng.
Ánh: Thủy tinh.
Phân bố trên thế giới: Brazil, Trung Quốc, Nga.
Phân bố ở Việt Nam: Đà Nẵng, Đăk Nông.

Ý nghĩa và cách sử dụng Đá thạch anh hồng mang lại hiệu quả tốt nhất.

1.Ý nghĩa phong thủy.

Một trong những ý nghĩa được nhiều người biết đến nhất của thạch anh hồng chính là tăng vận khí về tình duyên cho người sở hữu. Đối với những cô gái, họ thường đeo trang sức thạch anh hồng để tăng sức hút đối với người khác giới, từ đó mà tìm được người bạn đời phù hợp với mình. Đối với những cặp vợ chồng, để gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc và hòa thuận, thường thì họ sẽ để một viên thạch anh hồng dưới gối trong phòng ngủ.
Với những người kinh doanh, thạch anh hồng còn có khả năng tăng duyên bán hàng. Nếu đặt một quả cầu làm từ thạch anh hồng ở quầy bán hoặc đeo trang sức thạch anh hồng sẽ khiến cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn nhiều.
Ngoài ra, việc đeo trang sức thạch anh hồng bên người còn giúp kiềm chế được cảm xúc nóng giận, giúp tâm thế luôn bình tĩnh, tinh thần thoải mái, tự tin.
cầu bi thạch anh
cầu bi thạch anh

2.Ý nghĩa về sức khỏe.

Khi đeo trang sức thạch anh hồng sẽ giúp cho bạn tiếp thêm được những năng lượng tích cực, giúp xoa dịu căng thẳng, ngăn ngừa stress, tăng cường hệ thần kinh.
Việc đeo dây chuyền có mặt làm từ thạch anh hồng còn có tác dụng tốt đối với những người có bệnh về tim mạch. Chữa các bệnh về hệ tiết niệu, xương tủy và mạch máu. Không những thế, thạch anh hồng còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và trao đổi chất, tăng cường tuổi thọ.
Với những lợi ích đáng kể đó, đá thạch anh hồng là một trong những loại đá quý được ưa thích nhất từ xưa đến nay. Để đặt mua những sản phẩm làm từ đá thạch anh tự nhiên chất lượng nhất hãy liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá: 422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Q.Từ Liêm - HN
Hotline: +84-968905100  +01696904574
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây