Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Mua đá thạch anh vụn ở đâu tư vấn tốt và chính xác nhất 

Mua đá thạch anh ở đâu để nhân viên tư vấn chuẩn nhất để người chủ nhà có sự lựa chọn đúng đắn nhất, bạn hãy đọc bài viết dưới đây để được giải đáp kỹ càng nhé
mua đá thạch anh ở đâu uy tín nhất

Người Việt Nam từ xưa đến nay đều đặc biệt coi trọng các vấn đề liên quan đến phong thủy, đến các vấn đề tâm linh huyền bí, đặc biệt là trong những dịp lễ tết hay xây dựng nhà cửa, miếu chùa, mộ phần thì vấn đề phong thủy luôn là điều đầu tiên được nhắc đến. Thạch anh là một trong những loại đá có ý nghĩa rất lớn đối với phong thủy, cụ thể là trấn trạch nhà cửa, vì vậy việc mua đá thạch anh vụn ở đâu để trấn trạch và trang trí trong gia đình đang được quan tâm mạnh mẽ. Hôm nay Đá thạch anh Ba Miền xin đưa tới quý bạn độc một số thông tin phong thủy.

Phong thủy là gì?

ảnh đá thạch anh phong thủy

 

Đá phong thủy giúp con người an tâm hơn trong cuộc sống

Phong thủy là bộ môn khoa học chuyên đi nghiên cứu về môi trường sống hay là những kinh nghiệm, lời dạy, lời tiên đoán của người xưa về thế giới tự nhiên nhằm mục đích xây dựng nên hệ thống khoa học giúp cho  đời sống con người, công việc, kinh doanh, học tập tốt hơn, hiệu quả hơn. Nói tóm lại, “phong thủy” là bộ môn khoa học nghiên cứu sâu sắc về các yếu tố thuộc sức mạnh của tự nhiên gồm có: "Trời" là thời gian, "Đất" là không gian và "Khí" là các trường năng lượng trên vũ trụ của chúng ta. Để có được phong thủy luân hòa hợp lý, con người cần biết vận dụng và kết hợp các yếu tố phong thủy nêu trên.

Các yếu tố phong thủy tác động đến căn nhà

Trong Phong thuỷ địa lý việc dùng đá thạch anh vụn rải nền nhà là cách tốt nhất rất coi trọng “địa khí”, một chỗ đất có địa khí cao. Khi nhà cửa được xây dựng ở đó thì địa khí tại đó có thể tương hỗ, bổ trợ cho những khiếm khuyến của nhân khí. Từ đó hóa nguy thành an, xua đuổi bệnh tật, mang lại tài vượng, duy trì đầu óc tỉnh táo cho chủ gia đình.

Ngược lại, xây nhà vào chỗ địa khí lưu tán, thì người đó trở thành yếu đuối, sức sống giảm kéo theo đó là năng lực phán đoán cũng vì thế mà kém cỏi, thân thể yếu, bệnh tật triền miên không dứt. Vì vậy bạn nên sử dụng đá thạch anh vụn dải nền nhà để khắc phục vấn đề này.

Mua đá thạch anh vụn ở đâu?

Cây tài lộc từ đá thạch anh xanh


Cây tài lộc từ đá thạch anh xanh tại Ba Miền cung câp

Trung tâm đá thạch anh Ba Miền là một trong những trung tâm lâu năm, có rất nhiều kinh nghiệm về ngành đá quý, chế tác đá quý với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với chất lượng sản phẩm uy tín trên thị trường. Thạch anh đều được chúng tôi tuyển chọn khắt khe ở các vùng miền khác nhau. Và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

  • 100% sản phẩm đá thạch anh vụn đều đã qua kiểm định uy tín, có giấy chứng nhận đá thiên nhiên.
  • Nhân viên bán hàng am hiểu kiến thức phong thủy, tư vấn tận tình, hỗ trợ chu đáo mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về đá phong thủy để quy vị có thể lựa chọn đúng sở thích và hợp với mệnh của mình.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định
  • Có rất nhiều sản phẩm được làm từ thạch anh phù với đủ các màu sắc và kiểu dáng hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về đá thạch anh phong thủy và một vài gợi ý để bạn tham khảo nên mua đá thạch anh vụn ở đâu, hy vọng bài viết này sẽ có ích với các bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ.

Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây