7 MÀU SẮC ĐẶC BIỆT CỦA ĐÁ THẠCH ANH TRONG PHONG THUỶ

Thứ ba - 13/12/2016 20:34
Thạch Anh Vụn Rải Nền Nhà
Cam kết Đá Thạch Anh 100% tự nhiên, năng lượng phong thủy cao.
Đóng sẵn bao lớn nhỏ, vận chuyển tận nơi.
Kích thuớc lớn nhỏ phù hợp xây dựng, đổ nền, rải móng.
Đặc biệt: Có loại Thạch Anh Vụn dập nhỏ tiện cho việc dải nền nhà
ngũ hành
ngũ hành
Đặc tính cơ bản của đá thạch anh :
Với vẻ đẹp tuyệt vời của các khối đá thạch anh, chúng còn có rất nhiều màu mang những sắc thái riêng biệt. Việc chọn lựa cho mình một màu sắc hợp lý cho loại đá Thạch Anh trong nhà bạn không những mang lại sự tinh tế trong thẩm mĩ mà còn đem lại những lợi nhất định trong phong thuỷ. Hãy cùng xem những lợi ích đó đối với mỗi màu sắc của đá Thạch Anh là như nào nhé.
 
Có thể nói, đá Thạch Anh là một viên đá phong thuỷ được xem như báu vật của trời đất do thiên nhiên ban tặng. Sử dụng đúng màu sắc của đá Thạch Anh trong trường hợp sẽ tạo ra dòng dương khí rất tốt giúp bảo vệ sức khoẻ và đem lại nhiều may mắn.
 
Thạch anh trắng (White):
đá-thạch-anh-vụn
đá-thạch-anh-trắng
Là một màu dễ bắt gặp nhất trong các loại Thạch Anh. Đối với mỗi chúng ta màu trắng luôn tượng trưng cho sự hồn nhiên, tinh khiết, trong sáng, ngây thơ... Nhưng đá Thạch Anh trắng còn mang ý nghĩa là một chân lý, một sự hoàn hảo trong cuộc sống của những người sử dụng chúng. Loại đá này có phẩm chất âm tính so với tinh thể đá là dương tính. Vì vậy, chúng ta nên sử dụng loại đá này để giải toả bớt căng thẳng.
 
Thạch anh Hồng (Pink):
IMG 0859
đá-thạch-anh-hô
Là màu tượng trưng cho tình thương, sự vui vẻ, lạc quan. Nhưng Thạch Anh hồng còn mang đến thông điệp dành cho tình yêu, thường được sử dụng năng lượng một cách tích cực cho tình cảm gia đình và hôn nhân. Năng lượng của loại đá này phát ra có màu hồng nhạt và có sự cuốn hút đến lạ kì đối với phái yếu. Theo phong thuỷ, đặt Thạch Anh hồng trong phòng ngủ vợ chồng có thể trống lại buồn phiền, lo âu...
 
Thạch anh Tím (Violet):
13844152 1169817623080861 1682180524 o
thạch-anh-tím

Có một ý nghĩa mà người sử dụng Thạch Anh tím nên biết đó chính là màu sắc này sẽ giúp bạn cải thiện về trí tuê, sự quyết đoán. Thạch Ạnh tím là một tinh thể quý hiếm được đánh giá cao trong dong họ Thạch Anh. Thạch Anh tím mang đến tác dụng kỳ diệu giúp cho người sử dụng về cả mặt thể chất cũng như tinh thần. Là viên đá thông tuệ, chúng có khả năng đem đến sự tập trung cần thiết giúp rất tốt trong công việc và học tập.
 
Thạch Anh Vàng (Yellow):
thạch anh vàng
thạch-anh-vàng
Tượng trưng cho sự phú quý, thành công và lòng tử tế. Đây là một loại đá khá hiếm trong tự nhiên, thương được tìm thấy nhiều ở Brazil. Nó thường được ví như cái bùa may mắn đối với những người kinh doanh. Người ta thường đặt chúng tại các quầy thu ngân nhằm thu hút vận may, tài lộc, làm ăn tấn tới.
Thạch Anh Đen (Black):
thạch anh đen
thạch-anh-đen

Tượng trưng cho sự quyền lực, kín đáo cũng như giải hoà những bế tắc. Loại đá này được sử dụng phổ biến có tác dụng trừ tà, phá giải bế tắc trong cuộc sống, xoá tan sự sợ hãi. Năng lựợng mà Thạch Anh đen mang đến rất thích hợp với những người mang mệnh Thuỷ, Mộc, Kim.
 
Thạch Anh Xanh Dương (Blue):
thạch anh xanh
thạch-anh-xanh

Là biểu hiện của sự chung thuỷ, cởi mở, có trách nhiệm, biết ơn và nhún nhường. Nó là loại đá được sử dụng cho việc gắn bó tình cảm gia đình, trách nhiệm của những người làm cha mẹ và sự biết ơn của những bậc con cháu. Sẽ là một lựa chọn tốt khi sử dụng loại đá này ở không gian phòng khách nhà bạn.
 
Thạch Anh Xanh Lục (Green):
Tượng trưng cho sự ấm cúng, tự do, hài hoà, bình yên. Nó là loại đá của sự may mắn và cơ hội. Nắm chặt chúng trong lòng bàn tay, nhắm mắt, để đầu óc thư giãn và bạn sẽ có được cảm giác bình yên mà loại đá này mang lại.
Chi tiết xem tại link wedside: http://dathachanhbamien.com/Tin-tuc/cung-cap-da-thach-anh-vun-thuong-hieu-uy-tin-chat-luong-tai-ha-noi-104.html
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây