Bí kíp vận dụng đá thạch anh vụn trong ngôi nhà

Thứ tư - 07/12/2016 18:33
Thạch Anh Vụn Rải Nền Nhà
Cam kết Đá Thạch Anh 100% tự nhiên, năng lượng phong thủy cao.
Đóng sẵn bao lớn nhỏ, vận chuyển tận nơi.
Kích thuớc lớn nhỏ phù hợp xây dựng, đổ nền, rải móng.
Đặc biệt: Có loại Thạch Anh Vụn dập nhỏ tiện cho việc dải nền nhà
đá-thạch-anh
đá-thạch-anh

BÍ KÍP TẬN DỤNG THẠCH ANH VỤN ĐỂ TĂNG NĂNG LƯỢNG TẠI NHÀ

Đặc tính của đá thạch anh là đá thiên nhiên có dương tính rất mạnh vì trải qua nhiều triệu năm hình thành, đá thạch anh thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đên may mắn cho cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem làm cách nào để tăng hiệu quả của đá thạch anh khi sử dụng tại nhà.
IMG 0649
đá-thạch-anh-hồng
 

1.Sử dụng để dải nền nhà

Một trong những công dụng được nhắc đến nhiều nhất của đá thạch anh là dùng để dải nền nhà. Trong phong thủy, đá thạch anh vụn được dùng để dải nền nhà thường được gọi là để “trấn thạch”, vì người ta cho rằng năng lượng thạch anh sẽ ngăn chặn, hóa giải âm khí không tốt nếu có, không những thế còn tạo ra môi trường rất tốt cho những người sống trong nhà.

Thông thường, đá thạch anh hay được sử dụng là đá vụn trắng, khoảng 2kg -5kg/m2. Độ dày của lớp thạch anh không nên quá 17cm. Nếu bạn có nguồn đá thạch anh vụn dồi dào, bạn có thể dùng luôn cả trong việc đổ móng nhà.
Ngoài ra, có thể sử dụng đá thạch anh vụn ở những nơi quan trọng trong nhà như: cổng ra vào, vị trí đặt bàn thờ (nếu nhà có vị trí đặt bàn thờ ở trên cao thì bạn có thể dải đá thạch anh xuống vị trí dưới bàn thờ), vị trí bàn tiếp khách, các góc nhà, nhà vệ sinh, sân sau nhà (nếu có). Thạch anh vụn có kích thước nhỏ được ưa chuộng vì không phải tốn công thợ để đập nhỏ thêm, tiện lợi cho việc dải nền nhà, tạo hiệu quả nhất định.

2.Sử dụng để lót giường

IMG 0862
thạch-anh-tự-nhiên

 Thạch anh vụn lót giường ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon, kích thích tuần hoàn máu, giảm các cơn đau đầu.
Để lót giường, bạn có thể dùng thạch anh vụn màu hồng, màu tím hoặc màu xanh v.v…

3.Sử dụng để rải chậu cây

 Nếu bàn làm việc của bạn có một chậu cây xanh thì bạn có thể rải thạch anh vụn để trang trí, vừa làm đẹp cho chậu vừa tăng sức sống cho cây, giúp cây phát triển xanh tốt. Bạn cũng có thể rải thạch anh vụn trực tiếp lên các gốc cây trong vườn hay trước cửa nhà.

4.Sử dụng để lọc nước và tăng năng lượng  cho nước

Nước rất nhạy cảm với năng lượng. Các nhà khoa học đã từng có một thí nghiệm thú vị với một mẫu nước bị ô nhiễm tại Nhật Bản: sau khi chiếu hình ảnh một thiên thần xuống nước, nước  trở nên tinh khiết hơn. Vì vậy, đặt thạch anh vụn ở trong hoặc bên trên bồn nước sẽ giúp lọc nước và gia tăng năng lượng cho nước rất hiệu quả.

5.Sử dụng để làm giấy chặn đồ, tài liệu

 Thạch anh vụn loại lớn có thể tận dùng làm đồ chặn giấy, tài liệu trong văn phòng, điều này sẽ giúp cho công việc của bạn được thuận lợi và may mắn, mở rộng mối quan hệ với đối tác khách hàng, đem lại thành công trong kinh doanh. Thạch anh vụn trắng có lẽ là một lựa chọn hợp lý cho mục đích này.
6. Chi tiết xem tại link wedsidehttp://dathachanhbamien.com/Tin-tuc/da-thach-anh-vun-nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-su-dung-118.html
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây