Đá Thạch Anh để trong nhà mang đến lợi ích gì

Thứ hai - 28/01/2019 18:48
Đá thạch anh thô là dạng đá có hình khối lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người. Chúng đều mang trong mình một dải năng lượng hữu ích cực lớn.
đá thạch anh vụn trắng thô
đá thạch anh vụn trắng thô
Do cuộc sống của con người ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật công nghệ cực kỳ phát triển, nên dường như phong thủy tâm linh cũng không còn nổi bật như trước kia nữa, nhưng bên cạnh đó là số lượng người tìm kiếm đá phong thủy lại ngày càng nhiều, với suy nghĩ sử dụng chúng để có được sự may mắn.
Đúng như họ nghĩ, đá phong thủy, mà trong đó Đá Thạch Anh có thể mang đến những lợi ích này, nhưng không phải theo con đường tự nhiên mà có, mà dựa vào chính con người bạn như thế nào, chúng sẽ giúp bạn phát huy những điều tốt ấy nhiều hơn mà thôi.
dùng vào việc dải nền nhà
dùng vào việc dải nền nhà xây dựng

Đá Thạch Anh là một trong những loại đá được người chơi phong thủy lựa chọn khá nhiều, mang tác dụng trong việc trấn trạch – trấn âm – cải thiện phong thủy. Được hình thành bằng một khoảng thời gian rất lâu trước đó, nên mang trong mình nguồn năng lượng rất lớn, nhờ đó mới đem đến cho người sử dụng sự may mắn và tài lộc, đồng thời còn tránh được cả những điều xấu.
Nếu nói về Đá Thạch Anh thì được chế tạo thành nhiều sản phẩm khác  nhau, mỗi sản phẩm cũng có công dụng và cách sử dụng khác nhau.
  • Dựa trên phong thủy thì khi bạn sử dụng sản phẩm quả cầu Đá Thạch Anh, Đá Thạch Anh hình trụ, thì sẽ nhận được lợi ích về trấn an – ngăn chặn nguồn tà khí, đồng thời mang lại nhiều điều may mắn – sự bình yên – phát tài phát lộc.
  • Riêng đối với những người làm công việc kinh doanh buôn bán, thì họ thường sử dụng Đá Thạch Anh để đặt ở trên bàn làm việc, hoặc là trên bàn học, để có được sự thông thái, dễ nhớ, sáng tạo, tư duy, cải thiện quan hệ với người khác.
z1210815225877 22d9f8bc523bba08575f82f84822da3e
quả cầu đá thạch anh để bàn
 
  • Còn trong những ngôi nhà mà có lỗi sai về phong thủy chẳng hạn như hình dáng nhà không hợp với gia chủ, có vật chắn trước nhà, tà khí quá nhiều, thì nên sử dụng Đá Thạch Anh để đặt ở trong nhà nhằm cải thiện tất cả những bất lợi về phong thủy ở trên.
  • Trong phòng ngủ thì gia chủ cũng đặt Đá Thạch Anh ở bên trong, với tác dụng cải thiện giấc ngủ, cải thiện mối quan hệ vợ chồng, tránh hiện tượng bóng đè, mang đến hạnh phúc cho cả gia đình.
  • Bên cạnh đó bạn cũng nên đặt Đá Thạch Anh tại những nơi có các thiết bị điện tử như là tivi, lò vi sóng, máy tính, điện thoại, máy văn phòng, với mục đích ngăn chặn nguồn bức xạ không tốt cho con người, khử mùi hôi.
Việc đặt Đá Thạch Anh trong nhà không nhất thiết phải là những sản phẩm đẹp như cóc, thần tài, tỳ hưu, hồ lô, tượng linh vật, …. Mà bạn cũng có tể sử dụng trực tiếp những viên Đá Thạch Anh thô chưa qua chế tác, chúng vẫn giữ được lợi ích của mình cho người sử dụng. Đó là mang đến mọi điều may mắn nhất, có được của cải đầy đủ, gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

===> Tham khảo bài viết cực hay: cách rải đá thạch anh vụn cho nền nhà bạn
 
Thương hiệu Đá Thạch Anh

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây