Đá Thạch Anh Tím Vụn hợp mệnh gì? Giá bao nhiêu?

Thứ năm - 09/03/2023 11:57
Đá Thạch Anh Tím Vụn còn được biết đến với tên gọi Ngọc Tím hoặc Tử Ngọc hay Amethyst. Với màu sắc đặc trưng là màu tím, được sử dụng với mục đích chế tạo thành trang sức hoặc sản phẩm bài trí cho nhà ở và nơi làm việc. Mục đích để mang lại sự bảo vệ, cùng với tác dụng phong thủy tốt khác.
NKC 3617 compressed
NKC 3617 compressed

Một vài thông tin cơ bản về Đá Thạch Anh Tím Vụn

Công thức hóa học Silica, màu tím, hệ tinh thể hộp mặt thoi lớp 32, tinh thể thường dạng lăng trụ 6 mặt, độ cứng 7/10 độ Mohs, vân trắng.
Được khai thác tại một số quốc gia trên thế giới như: Brazil, Hy Lạp, Việt Nam, Mỹ, Canada, Trung Quốc, …
Nguồn gốc của tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ, với ý nghĩa là không bị say, do đó người xưa thường sử dụng Đá Thạch Anh Tím với mục đích trung hòa và giải rượu, hơn nữa còn ngăn ngừa nhiễm độc và cải thiện tình trạng sức khỏe.
thach-anh-vun-mau-tim

Tác dụng của Đá Thạch Anh Tím Vụn

Bên trong Đá Thạch Anh Tím Vụn có chứa nguồn năng lượng từ trường lớn, có tác dụng tới huyệt đạo trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng chán, hỗ trợ cho hoạt động của não bộ và tế bào thần kinh trung ương. Từ đó trí não phát triển, thông minh, tập trung, cải thiện trí nhớ.
Ở một số khu vực Đá Thạch Anh Tím được sử dụng làm biểu tượng của tình yêu, thế nên được các cặp đôi và vợ chồng lựa chọn làm quà tặng nhận dịp ngày kỷ niệm đặc biệt.
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng thiếu ngủ - mất ngủ - khó ngủ - ngủ không ngon giấc thì nên đặt Đá Thạch Anh Tím Vụn dưới gối nằm, giúp thúc đẩy hệ thần kinh, cải thiện chất lượng cho giấc ngủ tốt hơn. Lưu ý đối với người bình thường thì không nên để dưới gối, dễ gây nên phản ứng ngược không tốt.
Trong phong thủy thì Đá Thạch Anh Tím rất thích hợp để cải thiện mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác, đặc biệt phù hợp với người đứng đầu, bởi vì họ sẽ được tăng cường về mặt tư duy, kiểm soát được cảm xúc, dễ gần, nhạy bén.
Đá Thạch Anh Tím hợp với mệnh gì?
IMG 8826

Theo các nhà thiên văn học thì Đá Thạch Anh Tím là biểu tượng của tháng 2, đồng thời cũng đại diện cho một số cung hoàng đạo như Nhân Mã – Song Ngư – Bảo Bình – Bạch Dương.
Đối với ngũ hành phong thủy thì Đá Thạch Anh Tím thuộc hành Hỏa, dựa trên mối quan hệ tương sinh tương khắc thì người có mệnh Hỏa và mệnh Thổ sẽ thích hợp để sử dụng.
Người mệnh Thổ và mệnh Hỏa sẽ có năm sinh như: Canh Tý – Tân Sửu – Giáp Thìn - Ất Tỵ - Mậu Thân - Kỷ Dậu – Bính Thìn – Đinh Tỵ - Mậu Ngọ - Kỷ Mùi – Bính Dần – Đinh Mão – Canh Ngọ - Tân Mùi – Giáp Tuất - Ất Hợi.
Cũng tương tự nếu dựa vào ngũ hành thì mệnh Thủy và mệnh Kim không nên sử dụng Đá Thạch Anh Tím, lý do chính là tương khắc không hợp bản mệnh.

Cách Sử dụng Đá Thạch Anh Tím Vụn

Nếu ở dạng Đá Thạch Anh Tím Vụn thì sẽ được sử dụng vào mục đích là trấn trạch, rải xuống mộ phần, rải chậy cây cảnh, rải bể cá.
Ngoài ra gia chủ cũng có thể sử dụng một số vật phẩm từ Đá Thạch Anh Tím như tượng linh vật – Quả Cầu – Thất Tinh Trận Đồ - Kim Tự Tháp – Tháp Văn Xương – Gậy Như Ý - …
Hoặc sử dụng Đá Thạch Anh Tím dưới dạng trang sức phong thủy như: Vòng Tay, Nhẫn, Mặt Dây Chuyền.
Giá bán Đá Thạch Anh Tím Vụn
IMG 8893


Xét ở mặt bằng chung thì nếu khách hàng lựa chọn Đá Thạch Anh Tím loại thường thô thì khoảng 1 triệu/ 1kg, loại cao cấp hơn dao động từ 2 triệu đến 3 triệu/ 1kg.
Tùy thuộc vào chất lượng Đá Thạch Anh Tím cao hay thấp, hơn nữa dựa vào kích thước, độ lớn, mẫu mã, kiểu dáng mà giá cả sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

>>> Xem thêm: https://dathachanhbamien.com/news/kien-thuc/mua-da-thach-anh-vun-dai-nen-nha-o-dau-duoc-chat-luong-gia-re-nhat-hien-nay-527.html

Kết luận:
Sử dụng Đá Thạch Anh Tím Vụn mang lại rất nhiều lợi ích, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không nên để tiếp xúc với hóa chất đặc biệt là chất tẩy mạnh, đồng thời định kỳ nên tiến hành vệ sinh và nạp năng lượng cho đá. Không nên tiếp xúc quá lâu với ánh năng mặt trời mạnh, hoặc để phơi ngoài trời một thời gian dài.
Để Đá Thạch Anh Tím phát huy được tác dụng thì khách hàng phải lựa chọn sử dụng phù hợp mệnh, trong đó mệnh Thổ và mệnh Hỏa là tốt nhất.
Dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng mà lựa chọn Đá Thạch Anh Tím với mức giá phù hợp nhất

Tác giả bài viết: MR: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây