Thạch anh xanh công dụng và phương pháp đặt đá

Thứ hai - 09/01/2017 21:29
Thạch Anh Vụn Rải Nền Nhà
Cam kết Đá Thạch Anh 100% tự nhiên, năng lượng phong thủy cao.
thạch-anh-xanh
thạch-anh-xanh
1.Thạch anh xanh và một số công dụng trong đời sống hàng ngày:
Thạch anh xanh được cho là có lợi trong tất cả các lĩnh vực sáng tạo, và trí tưởng tượng, cũng như trí tuệ và tinh thần. Truyền thuyết nói rằng nó tăng cường sự thịnh vượng và mang lại thành công trong sự nghiệp. Nó là một loại đá nhẹ nhàng nhưng luôn mang năng lượng tích cực cung cấp cho chúng ta cảm giác yên bình,cân bằng và tăng cường hạnh phúc. Nó cũng giúp ta phân tích được mặt trái phải trong mọi tình huống để đưa ra những lựa chọn hay quyết định đúng đắn có triển vọng về sau, tiếp sức cho chúng ta thêm lòng can đảm và sức mạnh nội tâm. Nó cũng được cho là mang lại may mắn, đặc biệt là trong các trò chơi mang tính may rủi.
phật-thạch-anh-xanh
phật-thạch-anh-xanh
Thạch anh xanh  cũng là một loại đá huyền bí của sự thịnh vượng. Nó củng cố phẩm chất lãnh đạo và quyết đoán, thúc đẩy tình thương và sự đồng cảm. Trong đời sống, nó mang lại sự thân thiện, gắn kết tình cảm giữa bạn bè hay đối tác làm ăn, thu hút các mối quan hệ được phát triển . Khuyến khích sự kiên trì. Thạch anh xanh giúp bạn bình tĩnh mỗi khi thuyết trình hay phát biểu trước đám đông,giúp hệ thần kinh ổn định và giảm tình trạng nói lắp bắp do sự mất bình tĩnh gây ra. Nó ổn định trạng thái của tâm, kích thích nhận thức và tăng cường sự sáng tạo. Làm dịu sự tức giận và giảm ức chế trong đối nhân xử thế hàng ngày. Thúc đẩy cảm giác hạnh phúc.
Thạch anh xanh cũng là một hòn đá mang năng lượng bảo vệ. Văn hóa dân gian và truyền thuyết siêu hình nói rằng tinh thể thạch anh xanh  có lợi cho máu, hệ tuần hoàn, cân bằng huyết áp, vấn đề về xoang mũi hay các bệnh lí như  buồn nôn, đau đầu, sức khỏe nói chung, dị ứng, eczema, sốt và rối loạn giấc ngủ. Thạch anh xanh có lợi cho tuyến ức và hệ thần kinh, nó cân bằng huyết áp và kích thích sự trao đổi chất, làm giảm cholesterol.
Thạch anh xanh giúp chống lại bệnh viêm da do dị ứng , phát ban , viêm da thần kinh và rụng tóc .Những sản phẩm từ thạch anh xanh giúp làm giảm áp lực, chữa bệnh viêm phế quản và cảm lạnh, đươc sử dụng trong các trường hợp bị bệnh ở hệ tim mạch và các bệnh về tuần hoàn máu. Thạch anh xanh giúp cho vết thương mau lành, tẩy bớt mụn cóc và làm tăng thị lực. Massage bằng những quả cầu thạch anh xanh rất có ích.
Thạch anh xanh còn có tác dụng chống viêm và giúp giảm bớt các bệnh về da  như dị ứng và đặc biệt màu xanh lá giúp làm dịu mắt, thư giãn cơ thể, tạo ra sự thoải mái nhất. Lưu ý rằng chữa lành ý nghĩa là hỗ trợ tinh thần để chữa trị cho căn bệnh mau khỏi và giảm đi phần nào năng lượng xấu bên trong bạn.
thạch-anh-xanh
thạch-anh-xanh
2.Ngoài các đặc tính chữa bệnh chung của Thạch anh xanh, màu sắc cụ thể có thuộc tính bổ sung:
Màu xanh của Thạch anh  giúp những người nghiện có sức chịu đựng hơn mỗi khi lên cơn. Khi được sử dụng trong thiền định nó sẽ giúp bạn vượt qua những tạp niệm luôn lẩn quẩn trong đầu để có thể tập trung sâu sắc và dễ đi vào tâm thức. Nó cũng tăng cường khả năng giao tiếp, giúp bạn tự tin nói lên quan điểm cá nhân và thành thật với chính mình.
Trong 7 luân xa, màu sắc của thạch anh xanh được xếp vào luân xa thứ tư, nằm ở tim. Bởi vậy, Thạch anh xanh được xem là một liều thuốc chữa lành tinh thần cho trái tim. Nó làm trung hòa tất cả các nguồn điện , ngăn chặn sóng điện từ gây hại cho hệ thần kinh như  máy tính, truyền hình và các thiết bị điện tử khác. Không những vậy, nếu bạn đi tàu xe dễ bị say bạn có thể đeo hoặc mang thạch anh xanh bên mình sẽ giúp cơn buồn nôn được lắng xuống. Ngoài ra, thạch anh xanh còn có tác dụng làm tiêu tan những suy nghĩ cảm xúc tiêu cực, trì trệ. Nó mang lại hạnh phúc và yên bình cho người sử dụng.
3. Chi tiết thạch anh xanh xem tại linkhttp://dathachanhbamien.com/Tin-tuc/da-thach-anh-vun-nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-su-dung-118.html

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây