Vun Thạch Anh trang trí nhà cho cung Kim Ngưu

Chủ nhật - 22/07/2018 04:49
Trong bài viết này là tham khảo về cách lựa chọn Vụn Thạch Anh vật dụng lót nền, lót tường, trang trí nhà cửa cho gia chủ thuộc cung Kim Ngưu
Vun Thạch Anh trang trí nhà cho cung Kim Ngưu
Lựa chọn bất kì sản phẩm nào luôn là điều tốn thời gian nhất, lựa chọn trang phục cho phù hợp, lựa chọn cây cảnh ưng ý, lựa chọn trang sức theo ý muốn, … thậm chí là lựa chọn 1 vật dụng trang trí đơn giản cho ngôi nhà cũng tốn khá nhiều thời gian, và 1 trong số đó chính là lựa chọn vật dụng lót nền, lót tường, trang trí nhà cửa.
Xin giới thiệu đến các bạn, cách lựa chọn vật dụng trang trí phù hợp, vừa ý nhất đối với căn nhà chính là Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy. Và 1 trong những cách chọn lựa hiệu quả nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất chính là lựa chọn Vụn Thạch Anh theo cung hoàng đạo của gia chủ theo truyền thuyết về 12 linh vật của phương tây.
Trong bài viết này là tham khảo về cách lựa chọn Vụn Thạch Anh cho gia chủ thuộc cung Kim Ngưu.
  1. Khái quát về cung Kim Ngưu:

Cung Kim Ngưa còn có tên gọi là Taurus.
Những người thuộc cung Kim Ngưa sinh ra từ ngày 21/4 - 20/5.
Cung thứ: 2 trong Hoàng Đạo
Sao chiếu mạng: sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Biểu tượng: bò đực, hải cẩu
Ngày trong tuần: thứ Sáu
Màu sắc: hồng, xanh lục
Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam
Nguyên tố: đất
Con số may mắn: 2 và 8
Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết
Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp
  1. Biểu tượng :

Biểu tượng của Kim Ngưu là hình ảnh cái đầu của con bò đực.
Trong thế giới của các vị thần linh, bò đực là đại diện cho một sức mạnh phi thường và sự kiên định, vững vàng. Cũng bởi vậy mà những người thuộc cung Kim Ngưu rất thành công trong cuộc sống.
Ý nghĩa biểu tượng này có nghĩa là ý chí tinh thần mạnh mẽ và sự thành công trên con đường sự nghiêp.
  1. Truyền thuyết về cung Kim Ngưu:

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa.
Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to.
Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi.
Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.
Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp.
Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó.
Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).
  1. Tính cách đặc trưng của một Kim Ngưu:

Cung Taurus được sao Kim chiếu mệnh, biểu tương cho đất.
Những người thuộc cung này không chỉ đại diện cho sức mạnh về thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật.
Trong tình yêu, người cung Taurus có những suy nghĩ rất thực tế, họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm và độc chiếm trái tim của đối phương.
Ngoài ra khi yêu họ bộc lộ những tính cách như: sự nhường nhịn, sự khéo léo và những kinh nghiệm mà Taurus đã từng trải qua.
Họ là những con người biết kiềm chế bản thân nhưng lại rất nóng tính, một khi đã mất tự chủ họ sẽ bộc phát ra bạo lực. Chính vì vậy mà những người thuộc cung Taurus cần phải học lựa chọn cho mình những người bạn phù hợp.
Người cung Taurus có những đặc tính cơ bản trong tình yêu, đó là vô cùng chung thủy và không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo. Bởi vậy mà Taurus được xem là mẫu người lí tưởng trong tình yêu.
Taurus thích hợp với những việc như trang trí nội thất, làm đầu bếp hay các công việc có liên quan đến đất đai và thiên nhiên.
Trong mắt mọi người, Taurus là một cung sao có bề ngoài trông rất thanh thản, an nhàn và luôn thoải mái. Điều này chỉ đúng khi Taurus thực sự hoàn thành được mục tiêu họ đề ra.
  1. Màu sắc phù hợp với một Kim Ngưu:

Màu sắc phù hợp nhất là: hồng, xanh
Ngoài ra các sắc thái màu của đất, xanh lá, vàng nâu, hổ phách… sẽ càng giúp ích nhiều cho những người thuộc chòm sao này trong việc làm ăn, sức khỏe và kể cả phong thủy.
  1. Một số mẫu mã trang sức mặt dây chuyền phù hợp với cung Kim Ngưu:

  • Vụn thạch anh màu hồng:
Là viên đá tình yêu, được xem là hoàn hỏa khi kết hợp chung với chòm sao Kim Ngưu vì vốn dĩ chòm sao này đã có bên trong họ tình yêu tốt đẹp nay sẽ càng đẹp hơn khi kết hợp với viên đá màu hồng.
Nguồn năng lượng siêu việt của viên đá thạch anh hồng  này còn có khả năng cho Kim Ngưu sức khoẻ phi thường, ý chí can đảm và tinh thần trách nghiệm cực kì cao trong mọi công việc.
  • Vụn thạch anh màu xanh:
Là màu của Mộc, sự hài hòa của màu xanh giúp người cung Kim Ngưu bớt nóng tính, tạo sự ôn hòa trong tâm hồn và cơ thể, giúp có được và xây dựng các mối quan hệ xã hội.
Giúp họ sáng suốt, kiên định hơn để đưa ra những quyết định thay đổi thành tích cho cả một tập thể
  • Vụn thạch anh màu vàng:
Là màu của sự sung túc, phú quý, viên đá thạch anh màu vàng sẽ giúp những người thuộc cung Kim Ngưu ít nhiều trong việc làm ăn, đặc biệt đối với lối sống tập thể kỉ luật thì đá thạch anh vàng sẽ giúp họ có được những ý kiến hơn người, tạo tiền đề đi lên.
Ngoài ra màu vàng còn giúp tinh thần kỉ luật trách nhiệm của người thuộc chòm sao này tăng cao, mang đến hiệu quả trong công việc.
Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản của một Kim Ngưu và một số mẫu mã trang sức phù hợp nhất mà đá quý ĐÁ THẠCH ANH muốn giới thiệu đến quý bạn đọc.
Thương hiệu đá quý ĐÁ THẠCH ANH  tự hào là nơi chế xuất và cung cấp những sản phẩm Vụn đá thạch anh tự nhiên 100% uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hy vọng được đón tiếp quý khách hàng.

Cần tư vấn hoặc mua đá thạch anh vụn xin liên hệ: 
Thương hiệu Đá Thạch Anh

ĐỊA CHỈ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
HOTLINE: 0904 560 898   - 0968 905 100

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây