Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


4 Tác dụng của đá thạch anh vụn mà bạn không thể bỏ qua

4 Tác dụng của đá thạch anh vụn mà bạn không thể bỏ qua: rải nền nhà, rải lên chậu cây cảnh... làm nền phong thủy cho căn nhà để mang lại năng lượng tràn trề
Vỉa thạch anh tím

Thạch anh vụn được xem là nguồn nguyên vật liệu tự nhiên rất có giá trị trong ngành xây dựng. Để hiểu rõ hơn tác dụng của đá thạch anh vụn, Đá thạch anh Ba Miền xin cung cấp cho quý bạn đọc một số thông tin hữu dụng qua bài viết dưới đây.

4 tác dụng tuyệt vời của đá thạch anh vụn

1.Rải nền nhà (trấn trạch)

đá thạch anh rải nền nhà


Đá thạch anh dùng rải nền nhà  (hay được dùng để trấn trạch nhà)

Đá thạch anh vụn được sử dụng chủ yếu để rải nền nhà hay còn được gọi là để “trấn trạch”. Dân gian xưa cho rằng năng lượng thạch anh sẽ ngăn chặn, hóa giải âm khí không tốt nếu có, và bên cạnh đó tạo ra một từ trường rất tốt cho những người sinh sống trong nhà. Đây là tác dụng quan trọng của đá thạch anh vụn đối với ngành xây dựng kiến trúc.

Thạch anh trắng vụn là loại đá thạch anh vụn được người dân gian khuyên dùng rải nền nhà bởi màu sắc trắng cơ bản không lẫn tạp chất của nó. Bạn có thể dùng theo tỉ lệ  khoảng 2kg – 6kg/ 1 m2 . Lưu ý rằng bạn cần điều chỉnh độ dày của lớp nền vừa phải độ dày của lớp thạch anh vụn không nên quá 17cm.

Ngoài ra, có thể rải thạch anh vụn ở những vị trí quan trọng như bậc tam cấp, cổng ra vào, chỗ đặt bàn thờ, các góc nhà, bàn tiếp khách…Thạch anh vụn kích thước nhỏ được ưa chuộng vì không phải tốn công thợ để đập nhỏ thêm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đá thạch anh vụn ở đâu lên ngay trang web của đá thạch anh Ba Miền để biết thêm thông tin chi tiết.

2. Dùng để lót giường

đá thạch anh vụn dùng để lót giường hay lọc nước và rải chậu cây cảnh


Đá thạch anh vụn dùng để lót giường hay lọc nước và rải chậu cây cảnh


Nếu bạn dùng đá thạch anh để lót giường, nguồn năng lượng tích cực trong thạch anh sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm chứng đau đầu. Để lót giường, bạn có thể dùng thạch anh vụn màu hồng, màu tím hoặc màu xanh.

3. Dùng để rải chậu cây cảnh

Con người ngày càng sáng tạo và linh động trong việc ứng dụng tác dụng của đá thạch anh vụn để phục vụ cuộc sống. Hãy trang trí cho chậu cây cảnh của bạn thêm sống động bằng việc rải các loại đá thạch anh vụn với màu sắc tùy thích giúp giảm bớt không khí cứng nhắc trong văn phòng hay nhà ở, bạn cũng có thể rải trực tiếp thạch anh vụn lên gốc cây trong khu vường của bạn, tạo một không gian đầy màu sắc lí thú cho cuộc sống thêm sôi động.

4.Lọc nước và tăng năng lượng cho nước

Nước rất nhạy cảm với năng lượng. Hiện nay, trong các lõi lọc của rất nhiều máy lọc nước trên thị trường ngoài việc sử dụng than hoạt tính để lọc nước và khử mùi, họ còn sử dụng nhiều lớp đá thạch anh vụn có màu sắc khác nhau giúp lọc sạch các cặn bẩn trong nước. Vì vậy, đặt thạch anh vụn ở trong hoặc bên trên bồn nước sẽ giúp lọc nước và gia tăng năng lượng cho nước rất hiệu quả. Đây thực sự là một trọng những tác dụng của đá thạch anh vụn mang tính ứng dụng thực tế cao nhất.

Liên hệ

Tìm mua đá thạch anh vụn ở đâu tại Hà Nội, chỉ có duy nhất tại cơ sở đá thạch anh Ba Miền chúng tôi liên hệ theo địa chỉ:

Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây