Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Cung cấp đá thạch anh vụn ngũ sắc rải nền nhà, rải mộ - năng lượng cao tại Hà Nội

Chuyên cung cấp đá thạch anh vụn ngũ sắc dải nền nhà, đá thạch anh vụn dải mộ chuẩn tự nhiên 100%,đá năng lượng cao. Hàng luôn có sẵn, Miễn phí vận chuyển bán kính 10km.
vàng thô
I. Khái niệm Phong thủy.
Phong thủy là một bộ môn khoa học tâm linh dùng các thuật toán số, các phương - các hướng để giải quyết vấn đề không được tốt của một ngôi nhà hay của một phần mộ. Phong thủy hiện nay được tính toán một cách kỹ lưỡng về: Hướng nhà bạn ra sao?, về long mạch có được liền hay không?,và còn khí đất lành hay dữ ?, và các tác động xung quanh như rãnh nước - đường đi - cây cối bên ngoài phạm vi ngôi nhà.
kho
KHO ĐÁ VÀ CỬA HÀNG

Trước khi xây dựng hay thiết kế một ngôi nhà hay phần mộ của gia đình thì bạn băn khoăn không biết nên làm thế nào? Thì sau đây chúng tôi xin được chia sẻ phương pháp dùng đá thạch anh để giải quyết được các vấn đề nan giải đó rất dễ làm và hiệu quả cao.
II. Đặc điểm đá thạch anh.

Đá thạch anh theo nghiên cứu của các nhà khoáng vật hay các nhà phong thủy học bên trong chúng luôn luôn tồn tại một dạng năng lương tích cực rất mạnh vì vậy ngày nay đá thạch anh được ứng dụng rất nhiều vào trong phong thủy. 
Đá thạch anh được tồn tại bên trong lòng đất hàng nghìn, hàng triệu năm chúng được hấp thụ các linh khí của trời đất và các dạng luân chuyển tự nhiên vì vậy mà chúng hình thành các cấu trúc tinh thể rất hiếm.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
đá thạch anh rải mộ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
III. Cấu trúc đá thạch anh như sau:
z640385889997 6cf744dc91949bf1051f2b87abb8779a result
CHỨNG THƯ GIÁM ĐỊNH

Nhóm: thạch anh

Độ cứng :7,0

Tỉ trọng: 2,6

Công thức hóa học: SiO2
IV. Ứng dụng của đá thạch anh vào việc rải Nền Nhà hay Phần Mộ.
Như phần trên các quý vị đã biết đá thạch anh có cấu trúc hay là đặc điểm năng lượng như thế nào? Và đá thạch anh ngày nay được dùng vào việc rải nền nhà hay nền mộ rất nhiều mang lại những tác dụng rất tích cực cho ngôi nhà,phần mộ cũng như sức khỏe của gia chủ.
Để rải nền nhà hay rải mộ được hiểu quả quý vị sử dụng 2 dạng đá đó là đá thạch anh Ngũ sắc và dạng đá thạch anh thô.

V. Tính chất của thạch anh vụn ngũ sắc và đá thạch anh vụn thô to.

5 màu
ĐÁ THẠCH ANH NGŨ SẮC

- Thạch anh vụn ngũ sắc là hỗn hợp của 5 loại đá thạch anh vụn khác nhau tượng trưng cho ngũ hành, từng màu sẽ tượng trưng cho từng mắt xích trong ngũ hành vì vậy chúng hợp với hầu hết các loại cung mệnh khác nhau.
  • Màu trắng biểu tượng cho mệnh Kim
  • Màu xanh lá là màu tượng trưng cho mệnh Mộc
  • Màu tím tượng trưng cho mệnh Thủy
  • Màu hồng tượng trưng cho mệnh Hỏa
  • Màu vàng biểu tượng cho người mệnh Thổ
- Thạch anh vụn thô dạng to: thường được sử dụng là thạch anh thô trắng và thạch anh thô hồng.
trắng to
THẠCH ANH TRẮNG THÔ 
 
hồng vụn VN
THẠCH ANH HỒNG THÔ

VI. Thứ nhất ứng dụng vào rải nền nhà: Hấp thu tinh hoa dưới lòng đất hàng trăm triệu năm nên chúng chứa một nguồn năng lượng dương mạnh mẽ và có thể phân tán nguồn năng lượng tích cực cho môi trường xung quanh. Vì thế, người ta thường rải những viên thạch anh vụn rải nền nhà để cân bằng tính âm dương của ngôi nhà bạn.
Cách rải đá thạch anh vụn dưới nền nhà như thế nào là đúng.
cát thạch anh
THẠCH ANH TRẮNG NHỎ VỤN

1. Phương pháp rải toàn bộ nền nhà: của bạn không để khoảng hở nào. Dải được như thế này rất là tốt vì lớp đá thạch anh như một lớp áo giáp năng lượng bền vững ngăn các luồng khí xấu bốc lên từ dưới lòng đất. Chúng sẽ tích tụ những luồng khí xấu này và chuyển hóa dạng nặng lượng thành các khí tốt.
- Cách dải như thế nào: Để tiết kiệm mà lại rất hiệu quả quý vị chỉ cần rải đá thạch anh thô to hoặc dạng nhỏ toàn bộ diện tích lòng nhà. Chúng ta tính diện tích toàn bộ lòng nhà là bao nhiêu m2 rồi nhân 6-7kg/m2 là ra số lượng đá thạch anh cần dùng. Và quý vị lưu ý dùng một lượng đá thạch anh ngũ sắc 5 màu dải ở các điểm quan trọng như: Ban thờ tổ tiên, cửa ra vào, chân bậc cầu thang hay là cửa bước ra vào nhà vệ sinh ( cách tính đá như trên ).
hồng
THẠCH ANH HỒNG BÓNG

2.Phương pháp rải điểm: Phương pháp này thì hiệu quả đạt lên đến 80% cho gia chủ nhưng chúng mang tính chất rất quan trọng trong phong thủy.( có an tâm thì mọi việc mới bình an quý vị ạ) Có còn hơn không.
- Cách rải đá: Chúng ta xác định các vị trí quan trọng của ngôi nhà như các góc nhà, các bậc cửa ra vào, hay vị trí các đầu cột của khung nhà và diện tích dải là 1m2/1ô. Cách tính khối lượng đá hay dải thêm đá ngũ sắc như phần trên.
VII. Cách dải đá thạch anh xuống Phần Mộ.
z828105852619 530c58256f8afe1f40d60efce64528df
CHI TIẾT DẢI MỘ

- Khi phần mộ người đã khuất chuẩn bị thay áo thì quý vị lưu ý dải đá thạch anh rất tốt là vì sao? Vì đá thạch anh mang tính thất "Thổ" mà phần mộ là nằm dưới sâu lòng đất được sự tác động của đá thạch anh thì "Thổ dưỡng Thổ" tạo nên khu đất phần mộ đó sẽ rất thịnh. Có vậy gia chủ được yên tâm và người đã mất là đã chọn lựa được mảnh đất ưng ý theo phong thủy. Lúc đó thì mọi việc người trên dương gian sẽ an tâm trong mọi công việc, sức khỏe gia đình...
z828105844275 e9d7235b71173ea2017745c1298f3d31
CÁCH BỐ TRÍ ĐÁ THẠCH ANH XUỐNG MỘ

- Cách dải đá thạch anh xuống phần mộ: Chúng ta chủ yếu dùng đá thạch anh ngũ sắc vào việc này là vì sao? Vì đá thạch anh ngũ sắc được làm bóng, nhẵn, không còn sắc cạnh mà năng lượng được thanh tẩy rất là sạch và mạnh. Khi dải chúng ta xếp thành một đường tròn đồng tâm xung quanh chính giữa hố mộ và các màu đá được dải đều.( Nếu dải được toàn bộ nền hố mộ thì càng tốt). Nhớ lưu ý nha quý vị xem tuổi của người đã khuất mệnh gì để lấy đá theo màu và bố trí là màu sắc trung tâm của đường tròn đó.( rất quan trọng đó). Khi các khoảng trống giữa tiểu sành và vách hố xây quý vị hãy dùng đất ải được phong hóa phơi ánh sáng để cho xuống nha.( Đất đó rất tốt vì đã bị ánh sáng làm bốc hơi các mạch nước và khí xấu đi rồi).
VIII. Công dụng khác : Dải bể cá, chậu cây cảnh, lọc nước,....
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi hoặc đến cửa hàng Đá Thạch Anh Ba Miền sẽ tư vấn đầy đủ về phong thủy - Cách rải sao cho hợp lý và tốn ít tiền nhất mà lại hiệu quả.

IX. Giá sản phẩm và địa điểm bán.

Hiện tại, các sản phẩm thạch anh vụn dạng thô to hoặc vừa đang có giá dao động từ 14.000 – 16.000đ/kg với đá thạch anh hồng và trắng thô.
Các loại thạch anh vụn bóng thì có giá từ: 110.000đ/kg - 130.000đ/kg
Để đặt mua các loại đá thạch anh vụn uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi.
Hãy là người mua hàng thông minh nha quý vị.!
Địa chỉ cửa hàng: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá: số 6/422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Q.Từ Liêm - HN
Hotline: +84-968905100  +01696904574
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây