Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Đá thạch anh vụn đánh bóng giá rẻ nhất Hà nội

Cam kết cung bán đá thạch anh vụn bóng 100% tự nhiên, năng lượng phong thủy cao. Có bán sỉ , bán lẻ đầy đủ các màu thạch anh hồng vụn, thạch anh trắng vụn, thạch xanh tím vụn, thạch anh đánh bóng.
Đá thạch anh vụn đánh bóng giá rẻ nhất Hà nội
Công dụng của Thạch Anh Vụn Bóng:
- Trang trí rải hồ cá, gốc cây, lư huơng, đường đi.
- Xây dựng dán tuờng, rải quanh nhà tăng năng luợng phong thủy
- Làm gối ngủ cho giấc ngủ ngon.
- Dải nền nhà,mộ phần làm tăng vượng khí cho ngôi nhà và khu đất mà bạn đang muốn xây dựng lên rất nhiều.Lúc đó sức khỏe mọi thành viên được tốt hơn.

THAM KHẢO: Cách trấn trạch bằng đá thạch anh vụn

ĐÁ THẠCH ANH HỒNG VỤN BÓNG

Đá thạch anh hồng vụn bóng được làm từ những khối đá chọn loc kỹ càng tinh khiết,sạch đẹp nhất được mang đi gia công từng viên nhỏ và được công nghệ cao máy móc sàng lọc qua các mắt sàng và cho ra những sản phẩm cao cấp nhất:
Đá thạch anh bóng có gia trị năng lượng dương cao nhất khi sử dụng cho con người.
Đá được bố trí khu vực quan trọng trong ngôi nhà như ban thờ, bát hương, bàn trang điểm, hay làm gối đầu .....

thach anh vun hong loai bong
vụn-hồng-bóng
 

ĐÁ THẠCH ANH XANH BÓNG

Đá xanh aventurin ( gọi là ngọc Đông linh Việt Nam ) là một đá con của thạch anh tự nhiên đá có màu xanh ngọc dải năng lượng của đá tương đương thạch anh nguyên thủy. Đá xanh aventurin được các nghệ nhân hay các thầy phong thủy tin dùng thay thế cho màu xanh của  ngũ hành trong bản mệnh phong thủy.
Đá xanh Aven có màu xắc đẹp lên được dùng làm các tác phẩm điêu khắc như ấn rồng,mặt phật,mặt trang sức các loại...
Đá xanh Aven là đá thạch anh mang một vẻ đẹp của sự hòa bình của đá cơ hội vì đá mang lại nhiều giá trị về sự tảo sáng, sự may mắn, sự tài lộc luôn luôn tươi tốt...Năng lượng của đá thạch anh xanh rất cao vì vậy chúng có thể làm biểu tưởng cho sự trí tuệ, sự công danh thành đạt..
 
thach anh vun xanh cao cấp
vụn-thạch-anh-xanh

Đá xanh Aven là loại đá quý hiếm trong họ đá thạch anh. Trong phong thủy màu xanh lục tượng trưng cho hành Mộc, tương hợp với những người có mệnh Mộc, tương sinh với hành Hỏa (mộc sinh hỏa) nên người có cung mệnh là Mộc và Hỏa dùng màu này sẽ rất tốt, hợp với phong thủy.
 

THẠCH ANH TÍM BÓNG

Đá thạch anh tím là loại đá quý hiếm trong các dạng đá thạch anh. Đá không chỉ quý hiếm mà thiên nhiên mang lại cho đá vẻ đẹp về màu sắc, sắc thái lung linh về độ tinh khiết. Thường các nhà nghiên cứu đá quý đánh giá đá thạch anh tím là 1 khoáng vật đại diện cho vẻ đẹp tiềm ẩn,vẻ đẹp của phong thủy,vẻ đẹp của sự dung dị.
Đá thạch anh tím thường được các nghệ nhân nghề đá sử dụng làm lũy trang cao cấp đắt tiền. Mà nó còn đại diện cho ‘Đỉnh Cao Trí Tuệ’ của nền Tâm Linh. Nó mang lại cho con người nhiều sắc thái trong  cuộc sống về sự đầm ấm tình yêu.
 

z632650235928 4ebc801a569019e78018efbcd8a9806b result result
Đá thạch anh tím vụn bóng
 

ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG BÓNG

Đá Thạch anh trắng bao gồm nhiều màu sắc khác nhau: Trong suốt, trắng tinh thể, Loại trắng mà nhìn xuyên thấu từ gốc của đá đến phần ngọn của đá là 1 trong dạng đá thạch anh đạt đến mức gọi là pha lê, ý nghĩa của đá trắng tượng chưng cho sự tinh khiết và xuyên thấu bên trong tâm linh của một nguồn nặng lượng tích cực của sự tạo hóa thiên nhiên.
trắng
thạch anh trắng bóng

Đá thạch anh đen bóng

Đá thạch anh đen hay còn gọi là Morion Quartz – đây là một trong biến thể rất quý của thạch anh. Loại đá quý màu đen trong thiên nhiên rất hiếm. Nhiều cơ sở sản xuất thiếu uy tín chạy theo lợi nhuận thường dùng nhựa hoặc bột đá để làm giả sản phẩm. Ngoài ra, loại đá quý này còn có thể làm giả từ một số nguyên liệu như: đá núi lửa, đá Tektite có nguồn gốc từ các vụ nổ thiên thạch,...
Và đá thạch anh đen có tính chất mà theo nghiên cứu phân tích các thành phần cơ bản bên trong chúng như sau:
thach anh vun den loai bong 0 compressed
thạch anh đen vụn
 

Đá thạch anh vàng bóng
Là loại quý hiếm trong tự nhiên thạch anh vụn vàng loại bóng tượng trưng cho sinh khí của trời đất có tính năng tốt và được vận dụng phổ biến trong chuẩn đoán, điều trị bệnh, trấn trạch, xua trừ tà ma.

da mat meo mat 2

ĐÁ THẠCH ANH NGŨ SẮC
Đá thạch anh ngũ sắc 5 màu: Kích thước 1x1 cm
Đá thạch anh vụn ngũ sắc
 là sự kết hợp của các loại đá thạch anh vụn được mài bóng, được làm nhẵn với nhau: thạch anh tím, hồng, vàng, xanh, đen....Đá có năng lượng rất cao và được các thầy tin dùng và ứng dụng rất nhiều trong phong thủy tâm linh như dải nền nhà,mộ phần, hay là các khu vực quan trọng trong một ngôi nhà đang bị nguồn khí xấu xâm phạm và làm ảnh hưởng đến nhiều thứ trong không gian bạn đang sống.
z632650033500 43f801498e2b15f48ea2965cbb5731cf result result
đá-ngũ sắc
 
chứng nhận
kiểm-định
 
Giá bán Đá thạch anh vụn bóng là 110.000đ/kg. 
GIÁ BÁN THẠCH TÍM BÓNG: 130.000 Đ/KG
PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI:
 UY TÍN-THƯƠNG HIỆU-CHẤT LƯỢNG-SỨC KHỎE
Cửa Hàng: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P.Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá:  422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Từ Liêm - HN
Hotline: 0968905100 - 0904560898
CỬA HÀNG MỞ CỬA 24/24 PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây