Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc cải thiện địa khí cho nhà ở

Địa khí của ngôi nhà rất quan trọng trước khi xây dựng cần xem xét thật kỹ về hướng nhà, cảnh quan xung quanh. Nếu mà có vấn đề thì xử lý bằng đá thạch anh ngũ sắc rất hiệu quả và tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
đá thạch vàng tự nhiên
Đá thạch anh ngũ sắc và phong thủy
Phong thủy nhà ở rất được mọi người quan tâm và coi trọng, vì sẽ ảnh hưởng tới đời sống tương lai của cả một gia đình chứ không riêng gì một mình gia chủ mà thôi đâu.
Nếu một ngôi nhà có được phong thủy thì mọi việc trở nên tốt đẹp hơn, từ việc giữ hạnh phúc gia đình, cho tới tiền tài, công việc, sức khỏe và con cái được ngoan ngoãn, học hành giỏi dang. Còn nếu như phong thủy nhà ở mà gặp phải bất cứ vấn đề nào đó thì cuộc sống sẽ trở nên rối ren, mọi chuyện không đi đến đâu cả, phiền hà khó khăn cứ liên tiếp kéo tới.
Nhưng làm cách nào để có thể biết được phong thủy nhà ở là tốt hay xấu, làm sao để cải thiện được đây. Để làm được tất cả những điều này thì bạn cần phải tìm kiếm yếu tố tác động tới phong thủy nhà ở có những gì, từ đó mới tìm được cách giải quyết tốt nhất được.
Xem chi tiết các mẫu đá thạch anh ngũ sắc tại: http://dathachanhbamien.com/shops/da-thach-vun-anh-bong/da-thach-anh-ngu-sac.html
z1283736081513 200e039f9acefd0fed41e7c4ef122639
đá thạch anh đen 

Địa khí được coi là yếu tố tác động tới nhà ở đầu tiên phải nghĩ tới, giả sử khi bạn xây dựng nhà trên phần đất không tốt, những điều không may mắn sẽ đến, chẳng hạn như sức khỏe yếu – mắc bệnh – trí tuệ suy giảm – không thể nào đưa ra được cách giải quyết đúng. Đặc biệt là những miếng đất thấp, hay trước đó là nghĩa trang thì lại càng có thêm nhiều âm khí hơn nữa.
Yếu tố thứ hai cho nhà ở đó là quy luật ngũ hành, tức là việc sắp xếp – bài trí – trang trí – phương hướng của các phòng không hợp với gia chủ, bên cạnh đó lại còn có thêm sự xung khắc, khiến cho cuộc sống của gia đình trở nên bất hòa.
Tiếp đến là yếu tố về mặt hình dạng, miếng đất xây nhà của bạn không được phẳng, hình dáng gập khúc nhiều, vị trí không thích hợp, hình dáng nhà ở có khiếm khuyết, hướng không hợp mệnh, cung vị bất thường.
z1283736146926 4c8c113b8402a85d6a799781e03c3885
đá mã não đỏ

Các gian phòng: không được bố trí chính xác và hài hòa, hướng phòng không đúng, các phòng có cửa đối diện nhau, hay phòng ngủ gần phòng vệ sinh, nhà có nhiều đường rẽ, nền nhà lại không được phẳng, góc nhà nhiều,
Ngoài ra những yếu tố của môi trường xung quanh cũng có thể ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở không tốt. Ví dụ như là đường đi đâm thẳng vào nhà bạn, trước nhà bị chắn bởi cột đèn hay hàng rào, đường vào nhà bị dốc cao, có ao hồ hoặc núi đối diện với cửa chính,…
Cách giải quyết phong thủy nhà ở không tốt: để cải thiện phong thủy cho nhà ở thì Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
Bạn cần rải lớp Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc xuống dưới rồi sau đó lát gạch nền như bình thường, khi thực hiện như vậy thì năng lượng âm khí từ dưới đất sẽ được ngăn chặn không cho chúng đi lên hại người. Bên cạnh đó còn tác động tới phần địa khí để tốt cho ngôi nhà hơn.
z1283735975916 a5ab151a0345f5854cacd06462bfbb44
đá thạch anh ngũ sắc

Với cách rải nền như thế này thì bạn đã giải quyết được mặt chìm phía dưới đất rồi đấy. Gia chủ cũng có thể lựa chọn Đá Thạch Anh theo mệnh của mình để rải nền, nhưng năng lượng sẽ không cao bằng việc sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc được.
Cách thực hiện rải nền: trước khi tiến hành rải nền bạn cần phải có được sự tính toán xem diện tích đất nền là bao nhiêu, sau đó nhân lên để xác định số lượng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc cần được sử dụng cho nhà ở của mình. Theo tính toán thì nằm ở mức là 1 mét đất sử dụng khoảng 2 ký đá.
Nếu như diện tích nền nhà quá lớn, thì chúng ta nên sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc cho những nơi cần thiết trong nhà là được.
Đầu tiên là bạn cần sử dụng loại Đá Thạch Anh Vụn dạng thô để rải đều lên phần diện tích đất nhà của mình.
Tiếp đến là bạn sẽ sử dụng loại Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc rải tại những nơi trọng điểm thiết yếu ở trong nhà, thường thì có độ rộng nằm ở mức 30cm bề dài và bề rộng.
Nguồn gốc của Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc: được lấy từ sản phẩm thừa trong quá trình chế tác các sản phẩm được chế tác, từ những khối đá lớn. Thường thì có Đá Thạch Anh màu trắng và hồng là có số lượng nhiều nhất, còn những màu sắc khác có số lượng ít hơn.
Chính vì là sản phẩm có kích thước nhỏ, nên số lượng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc sẽ có số lượng nhiều hơn những sản phẩm đá khác. Sau đó được xử lý và mài giũa để tạo được sản phẩm tung ra thị trường.
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây