Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


ĐÁ THẠCH ANH VỤN NGŨ SẮC CÓ NĂNG LƯỢNG CAO DÙNG TRONG XÂY NHÀ VÀ DẢI MỘ

Dải đá thạch anh ngũ sắc làm tăng năng lượng cho ngôi nhà, phần mộ:
Năng lượng của đá thạch anh vụn ngũ sắc có tác động trực tiếp tới cuộc sống của con người. Một ngồi nhà, ngôi mộ được xây dựng trên một khu đất có địa khí không tốt sẽ gây hại tới sức khỏe, công việc, tài lộc của gia chủ.
ĐÁ THẠCH ANH VỤN NGŨ SẮC CÓ NĂNG LƯỢNG CAO DÙNG TRONG XÂY NHÀ VÀ DẢI MỘ
Đá phong thủy là gì?
Đá phong thủy là một loại đá có khả năng làm tăng năng lượng, vượng khí cho chủ nhân. Tuy nhiên, không phải loại đá nào cũng có được khả năng đó, loại đá mang trong mình năng lượng chúng ta phải kể đến đá thạch anh, đá mắt hổ, đá Hematite, đá mã não, ngọc phỉ thúy, ngọc bích…nhưng trong đó loại đá thạch anh lại là loại đá mang năng lượng cao, được mọi khách hàng sử dụng rất nhiều.
Cũng bởi quá trình hàng thành và phát triển qua hàng nghìn năm, hấp thụ vô số tinh hoa đất trời nên bản thân đá thạch anh hàm chứa nguồn năng lượng rất mạnh.
Mang vẻ đẹp tinh khiết, huyền bí nhưng lại vô cùng quyến rũ của những viên đá  thạch anh phong thủy mang màu sắc trắng, xanh, hồng, tím, đen… mỗi sắc màu tượng trưng cho mỗi mệnh tương ứng với quy luật ngũ hành.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ĐÁ THẠCH ANH
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Đá thạch anh ngũ sắc rải nền nhà, rải mộ:
Trong phong thủy vượng khí, địa khí của một ngôi nhà, phần mộ có tốt hay không là điều rất quan trọng. Bởi địa khí có tác động trực tiếp đến sức khỏe, tài chính, công danh, hạnh phúc của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Về mặt tâm linh (ngôi mộ người đã khuất trong gia đình) tốt sẻ phù trợ cho gia chủ về mọi mặt trong cuộc sống.
Bởi vậy, nên sử dụng đá thạch anh vụn ngũ sắc để dải nền nhà, phần mộ để làm tăng vượng khí cho chủ nhân.
z632650000042 fcd7174f5d49fd17b004e59528d2e6e8 result result

Dải đá thạch anh vụn ngũ sắc mang lại công dụng:
Dải đá thạch anh xuống nền nhà, dải mộ có tác dụng làm tăng vương khí cho ngôi nhà, phần mộ.
Đá thạch anh có công dụng giải trừ tà khí, những nơi có luồng khí xấu tích tụ lâu ngày như cầu thang, sân vườn, các góc trong nhà.
Đá thạch anh còn giúp tẩy uế phát ra từ nhà vệ sinh, loại bỏ những tạp chất ở xấu dưới lòng đất.
Đá thạch anh còn giúp lọc nguồn nước khỏi những tạp chất còn đọng lại trong nguồn nước.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn hiệu quả

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Dải đá thạch anh ngũ sắc làm tăng năng lượng cho ngôi nhà, phần mộ:
Năng lượng của đá thạch anh vụn ngũ sắc có tác động trực tiếp tới cuộc sống của con người. Một ngồi nhà, ngôi mộ được xây dựng trên một khu đất có địa khí không tốt sẽ gây hại tới sức khỏe, công việc, tài lộc của gia chủ. Để làm tăng năng lượng cho ngôi nhà, phân mộ của gia đình được vững mạnh, dải đá thạch anh vụn ngũ sắc để trấn trạch. Năng lượng của đá thạch anh tỏa ra giúp hóa giải những điều xấu.
Để làm tăng năng lượng cho ngôi nhà bạn lên chuẩn bị hai loại đá để dải nền nhà và phần mộ:
Đá thạch anh vụn trắng thô là loại đá được mọi khách hàng lựa chọn nhiều trong việc rải nền nhà và phần mộ. Đá thạch anh vụn trắng có giá thành rất rẻ, bởi vậy, dải một lớp đá thạch anh vụn trắng thô phủ kín diện tích của công trình. Tiếp đến, dải một lớp đá thạch anh vụn ngũ sắc ở các điểm chính của ngôi nhà, nhằm làm tăng năng lượng cũng như điều hòa cân bằng lại giữa các cung mệnh với nhau. Đối với đá thạch anh vụn ngũ sắc chỉ cần dải từ khoảng 0,3 đến 0,5kg cho một mét vuông. Dải đá thạch anh ngũ sắc ở các điểm chính như cửa ra vào, phòng ngủ, phòng vệ sinh, lối đi cầu thang…nhắm làm tăng năng lượng.
 
14976087 1267908066605149 225167452 o

Trên đây là bài viết về “ đá thạch anh vụn ngũ sắc có năng lượng cao dùng trong xây nhà và dải mộ” hy vọng bài viết mang lại lợi ích cho bạn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây