Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Đá Thạch Anh Trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội

Đá Thạch Anh hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong đời sống thường ngày cũng như trong phong thủy. Một trong những điều phân vân được để cập đến chính là nơi nào mua được Đá Thạch Anh Trắng uy tín chất lượng tại Hà Nội.
da thach anh vun trang

Mua bán Đá Thạch Anh Trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội

Đá Thạch Anh hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong đời sống thường ngày cũng như trong phong thủy. Một trong những điều phân vân được để cập đến chính là nơi nào mua được Đá Thạch Anh Trắng uy tín chất lượng tại Hà Nội.
Đá Thạch Anh Trắng chứa nguồn năng lượng giúp cho con người có được tinh thần thoải mái, thể chất khỏe mạnh, mang đến may mắn và tài lộc, hơn nữa còn có thể trấn trạch cho nhà cửa, giúp loại bỏ tà khí.

Link tham khảo: https://dathachanhbamien.com/news/kien-thuc/nhung-diem-ban-da-thach-anh-vun-tai-ha-noi-uy-tin-100-da-tu-nhien-443.html

Nguồn gốc của Đá Thạch Anh Trắng:

tinh the thach anh trang

Đá Thạch Anh Trắng mang vẻ tinh khiết và rực rỡ, hơn nữa còn cung cấp nguồn năng lượng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, từ khi phát hiện cho tới hiện tại đá vẫn được con người sử dụng như một hóa thân của thần thánh.
Trước đây con người cổ đại đều mang trên người Đá Thạch Anh Trắng, hoặc chôn cùng với người đã khuất, mục đích là để hộ mệnh và đem lại bình yên cho người còn sống, cũng như khi đi qua thế giới bên kia.
Một số đặc tính của Đá Thạch Anh Trắng: Công thức hóa học của Đá Thạch Anh Trắng là SiO2, cấu trúc lăng kính lục giác, màu từ trong suốt đến trắng đục, độ cứng 7/10 Mohs, phân bố nhiều trên thế giới như Trung Quốc – Brazil – Đức – Áo – Peru – Myanmar - …, ở Việt Nam nước ta cũng có một số mỏ khai thác.

Công dụng và ý nghĩa của Đá Thạch Anh Trắng:

z1550535669261 0cb77e2df4aeb7e7105d4943f3d19864

Đá Thạch Anh Trắng được sử dụng để giảm bớt nguồn bức xạ điện từ hình thành bởi thiết bị điện thường dùng, đặc biệt là người làm văn phòng phải tiếp xúc với máy tính – máy in – máy photo – điện thoại trong một khoảng thời gian dài sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Do đó việc bài trí thêm Đá Thạch Anh Trắng trên bàn làm việc sẽ khử được bức xạ, đồng thời bảo vệ khỏi nhân tố xấu xung quanh.
Một số nghiên cứu khoa học cho thấy càng lớn tuổi não bộ con người càng suy giảm, nhất là trí nhớ, vì thế việc mang theo Đá Thạch Anh Trắng bên người sẽ giúp cải thiện vấn đề này. Bởi vì đá sẽ luôn phát ra nguồn năng lượng tốt cho não bộ, tăng cường trí nhớ, tập trung, tâm trí thoải mái, rất phù hợp với người hoạt động trí óc nhiều.
Rất nhiều người hiện nay sử dụng Đá Thạch Anh Trắng trong quá trình rèn luyện hằng ngày, hỗ trợ cho huyệt đạo trên đỉnh đầu, mang lại giấc ngủ ngon, ổn định nguồn năng lượng trên cơ thể, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.
Năng lượng bên trong Đá Thạch Anh Trắng sẽ loại bỏ nguồn khí tiêu cực, đem đến may mắn cho gia chủ, đồng thời sản phẩm còn có tác dụng trấn trạch nhà cửa, đẩy lùi vong hồn quấy phá, trấn tà khí.

Lựa chọn Đá Thạch Anh Trắng:

da thach anh mai nhan

Yếu tố quan trọng đầu tiên trước khi sử dụng Đá Thạch Anh Trắng chính là lựa chọn phải phù hợp với tuổi mệnh của người dùng.
Theo phong thủy ngũ hành thì Đá Thạch Anh Trắng thuộc hành Kim, do đó sẽ rất phù hợp với người có mệnh Kim tương hợp và mệnh Thủy tương sinh.
Một vấn đề quan trọng khác đó chính là chọn đúng Đá Thạch Anh Trắng thật, được khai thác hoàn toàn trong tự nhiên, như vậy mới có nguồn năng lượng từ trường mạnh mẽ, hỗ trợ tốt cho con người.

Phân biệt Đá Thạch Anh Trắng thật giả:

xuong che tac da phong thuy 4

Đá Thạch Anh Trắng hình thành trong lòng đất rất nhiều năm, thế nên dù nhiều hay ít đều sẽ lẫn một phần tạp chất nhất định, hơn nữa bề mặt sẽ có vết nứt hoặc đường vân. Do vậy một sản phẩm giả mạo thường không những dấu hiệu này.
Cầm Đá Thạch Anh Trắng trong lòng bàn tay chúng ta sẽ có cảm giác mát lanh, đây là đặc tính vốn có của sản phẩm mà loại nhân tạo không có được.
Bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng đèn pin để chiếu vào sản phẩm, nếu tỏa ra nguồn ánh sáng rực rỡ thì đó là thật. Độ cứng của Đá Thạch Anh Trắng cao, thế nên nếu dùng miếng thủy tinh rạch trên bề mặt sẽ không xuất hiện vết xước.
Nên chọn Đá Thạch Anh Trắng Hà Nội ở đâu thì chất lượng:
Khách hàng muốn mua được Đá Thạch Anh Trắng tại Hà Nội chuẩn tự nhiên, giá cả phải chăng, chất lượng uy tín thì cần tìm tới cửa hàng chuyên bán dòng sản phẩm này.
Khách hàng nên chọn tin tưởng vào những cơ sở có địa chỉ trụ sở mua bán rõ ràng, cung cấp giấy tờ kiểm định sản phẩm, dịch vụ mua bán tốt, sản phẩm phong phú đa dạng, được tư vấn nhiệt tình, có cam kết về chất lượng, khách hàng bình luận tốt và đánh giá cao.
 

Tác giả bài viết: MR: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây