Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Gợi ý mua vòng phong thuỷ Hà Nội mang lại nhiều tiền tài và may mắn

Nếu bạn lựa chọn trang sức kim hoàn có thể chỉ đơn giản bởi vì bạn muốn đẹp, nhưng hầu như những người yêu thích và lựa chọn vòng phong thủy Hà Nội thì ngoài thẩm mỹ nó còn ẩn chứa nhiều điều hi vọng và mong muốn. Đó chính là người sử dụng sản phẩm vòng phong thủy có thể cầu công danh, hạnh phúc, sức khỏe được như ý muốn. Nhưng làm thế nào để thành hiện thực những điều đó thì chúng ta cần đi nghiên cứu cách chọn lựa và sử dụng.
Gợi ý mua vòng phong thuỷ Hà Nội mang lại nhiều tiền tài và may mắn
Gợi ý mua vòng phong thuỷ Hà Nội mang lại nhiều tiền tài và may mắn
289156101 4798749313560458 2246772851269907590 n
Lựa chọn vòng phong thủy hợp mệnh để cầu tài lộc

Lựa chọn chất liệu cho vòng tay phong thủy Hà Nội

Nhiều bạn nghĩ rằng vòng phong thủy Hà Nội chỉ có một loại là đá quý nên chọn lựa khá đơn giản. Trên thực tế thì nó phức tạp hợp rất nhiều, bạn không những phải am hiểu mà cần còn thêm một người tư vấn chuyên môn có tâm. Vòng phong thủy có nhiều chất liệu từ gỗ, đá, kim loại quý hiếm… Trong đó các sản phẩm đá quý được yêu thích và được nhiều người lựa chọn. Nhưng riêng các sản phẩm từ đá quý cũng đá có rất nhiều các loại đá khác nhau. Từ tên gọi khác nhau, đặc tính khác nhau nên công dụng và ý nghĩa của các sản phẩm cũng khác nhau.
Khi lựa chọn vòng phong thủy bạn nên nghiên cứu kỹ chất liệu của sản phẩm. Hãy xem mình hợp chất liệu nào nhất, mong muốn của mình là gì. Chất liệu hợp mệnh cũng là một điều cần thiết trong lĩnh vực phong thủy. Không phải ai cũng hợp với chất liệu gỗ, cũng không phải ai cũng yêu thích chất liệu đá. Nếu bạn kết hợp điều điều mình thích với những thứ mình hợp thì sẽ là tuyệt vời nhất đúng không ạ.
Chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý nhé, nếu bạn là người mệnh Kim hoặc mệnh Hỏa có thể lựa chọn vòng phong thủy Hà Nội bằng chất liệu gỗ. Các sản phẩm từ đá quý thì khá đa dạng, tuổi mệnh nào cũng có thể tìm thấy sự phù hợp khi kết hợp chất liệu, màu sắc với mong muốn của bản thân. Và nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, có những cách kết hợp tốt hơn thì tiếp tục tìm hiểu cùng chúng tôi ở những phần tiếp theo ngay dưới đây nhé.

Lựa chọn màu sắc cho vòng tay phong thủy Hà Nội

 
cung menh phong thuy

Lựa chọn màu sắc cho vòng phong thủy Hà Nội là bước mà hiếm có người nào bỏ qua. Bởi màu sắc hợp với bản mệnh là điều cốt lõi để tạo đà phát triển những năng lượng tốt. Chúng ta thường xuyên nghe nói chọn màu phải hợp mệnh, nhưng chọn như thế nào cho đúng thì bạn đã biết chưa?
  • Những người có mệnh Kim với màu vàng, nâu đất, hòa hợp với màu trắng, xám ghi và tương khắc với xanh, đỏ, hồng, tím. Vậy nên những người mệnh Kim có thể lựa chọn vòng phong thủy bằng gỗ, họ cũng rất thích hợp với những chiếc vòng thạch anh màu vàng, vòng mã não màu nâu đất, đá hổ phách…
289269146 4807301279371928 2613845592198650863 n
Vòng phong thủy có màu gì sẽ hợp với mệnh của bạn
  • Những người mệnh Thủy tương sinh với trắng, xám và ghi, tương hợp với đen và xanh nước, tương khắc với đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Sự lựa chọn hợp lý nhất đó sẽ là thạch anh trắng, thạch anh đen, thạch anh khói xám… Những loại đá này rất tốt cho sức khỏe và việc cầu tài lộc.
  • Những người mệnh Hỏa tương sinh với xanh lúc, tương hợp với đỏ, hồng, tím tương khắc với trắng, xám, ghi, đen, xanh nước. Đá thạch anh hồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho người mệnh Hỏa, tiếp đến là đá ruby màu đỏ, thạch anh tím… Những loại đá màu đen như thạch anh đen, đã mã não màu xanh lam thì bạn nên cân nhắc nhé.
  • Người mệnh Mộc tương sinh với màu đen và xanh nước tương hợp với màu xanh lục. Do vậy họ rất phù hợp với thạch anh đen, mã não có màu xanh… Mệnh này lại tương khắc với màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi do đó những loại đá nào có màu này cũng không nên lựa chọn.
  • Mệnh Thổ tương sinh với đỏ, hồng, tím, tương hợp với màu vàng, nâu đất. Vậy nên các loại đá hay là gỗ đều sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho mệnh này. Nếu là đá quý bạn nên chọn các loại thạch anh hồng, tím, các loại đá mã não đỏ, mắt hổ vàng. Nhưng nên hạn chế các sản phẩm có màu xanh lục cho dù bạn rất thích đi chăng nữa.

Lựa chọn số hạt cho vòng tay phong thủy Hà Nội

Lựa chọn vòng phong thủy Hà Nội khách hàng rất chú trọng đến số lượng hạt trên mỗi chiếc vòng. Bởi vì mỗi con số sẽ mang từng ý nghĩa khác nhau, có thể phù hợp hoặc không phù hợp với bạn. Bạn cần chọn cho mình một con số ưng ý và nó cũng phải đáp ứng sự thuận tiện khi sử dụng.
  • Ý nghĩa của con số thường được tính ở số cuối ví dụ vòng tay sẽ thường là 21 hạt, số 1 ở cuối ý nghĩa sinh sôi, nảy nở khởi đầu cho những điều may mắn. Hoặc con số 23, số 3 ở cuối mang ý nghĩa cầu công dành, tài lộc được như ý. Bạn cũng có thể áp dụng lựa chọn con số mà chỉ cho 4 còn dư k, bởi vì tính theo quy tắc của nhà Phật: sinh -  lão – bệnh – tự, những con số như vậy sẽ nằm ở cung chữ “lão” tức là sống thọ.
289337069 4807372526031470 4335022674577198892 n
Vòng phong thủy không chỉ đơn giản là món đồ trang sức
Có khá nhiều vấn đề xung quanh việc lựa chọn vòng phong thủy Hà Nội đúng không ạ? Nhưng điều đó sẽ không còn khó khăn khi bạn đến với phong thủy Ba Miền. Hệ thống cửa hàng chúng tôi luôn có những nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này để hỗ trợ bạn. Ngay bây giờ bạn có thể nhấc máy gọi theo số hotline để nhận được sự tư vấn miến phí. Chúc bạn có những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất nhé.
 

Tác giả bài viết: Mr: chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây