Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


MUA ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ Ở ĐÂU TỐT , GIÁ BAO NHIÊU

Trong phong thủy Đá thạch anh vụn hóa giải trường khi xấu, tăng vượng khí cho ngôi nhà ... do đó nó được nhiều người tin dùng. Và câu hỏi luôn được đặt là mua đá thạch anh vụn thô ở đâu tốt, giá bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó.
hồng
Trong phong thủy loại đá thạch anh vụn mang màu sắc rất đa dạng như xanh, đỏ, tím, vàng , trắng, hồng nhưng loại đá vụn thạch anh thô được sử dụng rất nhiều trong việc trấn trạch nhà cửa, sân vườn đó chính là loại đá  vụn thạch anh trắng và đá vụn thạch anh hồng.
Thạch anh vụn thô được hình thành từ các tinh thể từ miệng núi lửa phun trào nên tạo ra những viên đá thạch nằm sâu dưới lòng đất, được nạp năng lượng tinh tú nhất từ đất trời thiên nhiên.

Đá thạch anh vụn mang ý nghĩa và công dụng vô cùng diệu kỳ:

  • Đá thạch anh mang ý nghĩa tâm linh trong việc giúp hài hòa, cân bằng lại âm dương.
  • Đá thạch anh vụn được con người sử dụng trong việc trấn trạch nhà cửa, những nơi đất xấu.
  • Đá giúp cải thiện về mặt phong thủy, thu hút, tài lộc.
  • Cải thiện vẫn đề sức khỏe.

MUA ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ Ở ĐÂU TỐT , GIÁ BAO NHIÊU

Loại đá thô được sử dụng phổ biến nhất: đó là đá vụn thạch anh trắng thô và đá vụn thạch anh hồng thô.

Dòng đá thạch anh được chuyển hóa cộng hưởng với điều kiện thiên nhiên tạo ra năng lượng vô cùng tốt:
  • Ví dụ: Một ngồi nhà có cân bằng được trạng thái âm dương không là cũng do một phần hướng của ngôi nhà. Giải pháp tốt chất cho ngôi nhà lúc này là hãy dùng đá thạch anh để trấn trạch cho ngồi nhà được ổn định. Trong phong thủy người ta thường dùng đá vụn thạch trắng thô hoặc đá vụn thạch anh hồng thô để dải ở dưới nền nhà. Một lớp đá thạch anh được dải xuống nên nhà trước khi nát nền, khi đó cơ thể con người được tiếp xúc gần nhất với đá thạch anh, điều này rất tốt cho việc điều hòa hệ điều tiết, hoạt động của cơ thể. Sự cộng hưởng âm dương giữa phần âm dưới nền nhà, những luồng khí xấu, mạch nước ngầm đá thạch anh đã làm chuyển hóa thành năng lượng dương tích cực.
  • Điều quan trọng trước khi dải đá thạch anh xuống nền nhà, gia chủ hãy rửa bằng nước sạch, để trách những bụi bẩn, đất cát vướng vào đá thạch anh vụn.
Khi sử dụng loại đá thạch anh với số lượng lớn bạn hay tìm đến với chúng tôi “ ĐÁ THẠCH ANH VỤN” luôn tự hào là thương hiệu đá quý luôn cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng đá tự nhiên 100%. Giá cả phải chẳng.
Đối với đá vụn thạch anh hồng và đá vụn thạch anh trắng có giá bán tại cửa hàng là 15.000đ/kg – 20.000đ/kg.

Hãy đến cửa hàng Đá thạch anh Ba Miền chúng tôi để được tư vấn sử dụng đá thạch anh ngũ sắc sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm nhất mà mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây