Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Mua đá thạch anh vụn tự nhiên giá rẻ tại hà nội

Cam kết đá chuẩn tự nhiên 100%
Hàng luôn có sẵn
Cam kết đá năng lượng cao
Miễn phí vận chuyển bán kính 10km
Mua đá thạch anh vụn tự nhiên giá rẻ tại hà nội
Sơ lược về trung tâm Đá Thạch Anh Ba Miền.
Trung tâm Đá Thạch Anh Ba Miền chuyên cung cấp tất cả các loại đá thạch anh vụn tự nhiên ứng dụng trong phong thủy với giá thành tốt nhất cho mọi người, cho mọi nhà. Vì sao giá thành lại rẻ khi quý vị mua đơn vị chúng tôi.?
Vì nguồn nguyên liệu đá thạch anh chúng tôi lấy tại mỏ lấy tại các nhà máy không qua bất kỳ trung gian nào hết. Và các nguồn đá thạch anh vụn được chúng tôi kiểm định và đạt chất lượng đến tay người tiêu dùng với phương châm: Uy Tín - Thương Hiệu - Chất Lượng.
kho
kho đá và cửa hàng

Và quý băn khoăn tại sao lại dùng đến đá thạch anh vụn vào trong phong thủy và chúng được dùng như thế nào?
Đá thạch anh vụn được dùng vào rất nhiều việc khác nhau: Trấn trạch nhà cửa, dải nền, dải mộ phần, dùng trong lọc nước và là nguồn nguyên vật liệu để sản xuất trong ngành công nghiệp điển tử, kính cường lực....
Ngày nay với sự phát triển về kinh tế các hộ gia đình mà nhu cầu mua đá thạch anh vụn ngày càng nhiều hơn. Và địa điểm nào là nơi uy tín thì hãy đến với chúng tôi.

Yếu tố phong thủy.
 

ktt
thợ gia công kim tự tháp


Trong thời buổi hiện nay, vấn đề phong thủy cho nhà ở luôn được quan tâm để đảm bảo cho sự ấm êm, hạnh phúc, tiền bạc, sức khỏe, các mối quan hệ gia đình và xã hội.  Bởi vậy nên chúng ta cần phải biết khiếm khuyết nơi mình đang sống để có thể xử lý những bất ổn, trở ngại khiến chúng ta buồn phiền, lo âu.  Và tất cả các khiếm khuyết về phong thủy nhà ở đều hội tụ ở các khía cạnh sau:
 

hồng vn
hồng thô
  • Địa khí: đất mang nặng năng lượng âm khiến sức khỏe giảm sút, sinh nhiều bệnh tật, hay ốm đau, trí tuệ bị kìm hãm không phát lên được, đi cùng với đó đương nhiên sẽ là của cải tiền bạc tiêu tán theo và tất nhiên không ai trong chúng ta mong muốn điều này xảy ra. Nhưng do điều kiện chủ quan hay khách quan, chúng ta cũng không lường trước được bởi những trường hợp này thường rơi vào những mảnh đất có hình tam giác, hình tròn, hình thang mặt trước rộng phía sau hẹp hay những mảnh đất tạo thành do san lấp ruộng, ao hồ,…
  • Ngũ hành: Vấn đề này thường là do không biết cách bài trí phòng ốc, bàn thờ hay các vật dụng phong thủy không đúng phương vị sẽ dẫn đến sự xung khắc, bất hòa cho gia chủ. Và cách tạo không gian hài hòa trong phong thủy theo ngũ hành ảnh hưởng nhiều đến màu sắc cũng như hình dạng đồ vật. Ví dụ như tỳ hưu, hồ ly là biểu tượng của sự thịnh vượng; phật di lặc biểu tượng của sự an vui trong gia đình,… 
Một ngôi nhà khỏe,một khu đất có năng lượng tốt thì hiển nhiên mọi điều sẽ tốt đến với quý vị và mọi người xung quanh bạn.
Công dụng đá thạch anh vụn.
trắng thô
trắng thô

Ứng dụng vào trong việc dải nền nhà: vì đá thạch anh vụn khi dải mang lại một nguồn năng lượng tích cực. Nó như một tấm áo giáp ngăn cản tất cả các luồng khí xấu từ dưới lòng đất bốc lên và chuyển hóa chúng thành các dạng năng lượng tốt cho gia đình và ngôi nhà bạn.
Ứng dụng vào trong mộ phần: Đá thạch anh là nguồn nguyên liệu khoáng nằm trong lòng đất,lòng núi hàng triệu năm trở lên vì vậy chúng được hấp thụ những linh khí của trời và đất. Vì vậy chúng mang trong mình tính chất thổ rất cao mà khi mộ phần nằm sau dưới đất khi dải lớp đá thạch anh xuống thì được sự cộng hưởng năng lượng tính chất thổ như vậy thì hiển nhiên phần đất đó được tích thêm nhiều yếu tố tích cực.
đá 3
đá ngũ sắc

đá thạch anh còn được vận dụng rất nhiều vào trong các lĩnh vực nghành công nhiệp như: kính cường lực, kính chống xước, làm các linh kiện điện tử.
đá thạch anh vụn có công dụng rất tốt cho việc lọc nước ở các nhà máy và hộ gia đình.
Với nhiều công dụng kỳ diệu tốt đẹp như vậy chắc hẳn quý vị không lên đắn đo và hãy làm cho ngôi nhà, cho sức khỏe của bạn được dũng mãnh. Và cửa hàng đá thạch anh vụn tại Hà Nội chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cung cấp cho quý vị mọi sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

IX. Giá sản phẩm và địa điểm bán.

Hiện tại, các sản phẩm thạch anh vụn dạng thô to hoặc vừa đang có giá dao động từ 14.000 – 16.000đ/kg với đá thạch anh hồng và trắng thô.
Các loại thạch anh vụn bóng thì có giá từ: 110.000đ/kg - 130.000đ/kg

 
Uy tín-thương hiệu-chất lượng-sức khỏe
Cửa Hàng: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P.Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá:  422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Từ Liêm - HN
Hotline: 096890510

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây