Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Nguồn gốc Đá Thạch Anh Mắt Hổ

Đá thạch anh cao cấp
Năng lượng cao tự nhiên
Có sẵn các mặt hàng
đá-mắt-hổ
ĐẶC ĐIỂM ĐÁ THẠCH ANH MẮT HỔ
Đá mắt hổ là viên đá của ma thuật, huyền bí cổ xưa nhất. Nó được người Ai Cập cổ đại sử dụng gắn lên các bức tượng thần để thể hiện sự tôn quý của họ đối với thần linh và họ tin rằng đá mắt hổ có thể liên kết năng lượng mặt trời và trái đất để bảo vệ họ khỏi điềm dữ. Trong thần thoại và các truyền thuyết phương Đông, hổ được xem là chúa tể sơn lâm, là vua của mọi loài thú, bởi vậy nên đá mắt hổ còn được quan niệm là viên đá của sự dũng mãnh, quyền lực và toàn vẹn. Trong y học Trung Quốc, nó còn được sử dụng để tăng khả năng phục hồi sức khỏe.
IMG 0100
đá-mắt-hổ

Trong các công cuộc chiến tranh thời xưa, binh lính La Mã còn sử dụng mắt hổ gắn lên vũ khí của họ khi xuất chinh để tiếp thêm cho họ lòng dũng cảm và sức mạnh. Lật lại lịch sử ta mới thấy rằng từ thời xa xưa mắt hổ đã được sử dụng khá phổ biến và không chỉ đối với những vấn đề về bảo vệ hộ mệnh cho gia chủ mà nó còn được xem là viên đá của sự thịnh vượng và may mắn.
Đá mắt hổ khoác lên mình sự ấm áp và rực rỡ bởi được tổng hợp các tần số năng lượng của mặt trời và trái đất, mang lại sự ổn định cân bằng khi kết hợp giữa các yếu tố về tinh thần với các đặc tính vật lý. Nó tạo sự cân bằng âm dương như một vòng thái cực mang tính nhị nguyên.
Đá mắt hổ cũng được xem là một dạng của thạch anh, bởi vậy chúng còn có tên gọi khác là thạch anh mắt hổ. Nó được hình thành từ các lớp Crocidolite ( trong 1 loại hợp chất có màu xanh lơ) được thay thế bởi đá thạch anh đa khoáng ( đa tinh thể - là loại đá xuất hiện với nhiều màu khác nhau) nhưng vẫn giữ nguyên bản chất ban đầu là sợi a-mi-ăng. Do trải qua nhiều quá trình phản ứng địa chất phức tạp, sắt từ Crocidolite bị phân huỷ thành màu nâu, và sự phản xạ của ánh sáng trên các sợi ngẫu nhiên tạo ra màu sắc đặc trưng của chúng (nâu đan xen vàng).
Số lượng mắt hổ được tìm thấy nhiều nhất ở vùng Nam Phi, sau đó là đến các khu vực khác như Brazil, Ấn Độ, Miến Điện, Tây Úc và Mỹ. Ở Việt Nam thì hiện tại đang khai được khai thác triệt để.
Nếu bạn là một người mang mệnh Thổ thì mắt hổ là một tinh thể tuyệt vời hỗ trợ cho bạn các nhu cầu sống cơ bản: về sức khỏe, tiền bạc, may mắn. Hơn hết, chúng có khả năng tiếp thêm năng lượng giúp chúng ta hoạt động về tinh thần cũng như thể chất một cách hiệu quả. Chúng kích thích, đánh thức các chakra cơ bản bên trong bạn tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất trong khả năng của bạn. Chúng tạo ra sự rung động của ý chí, niềm tin và động lực, đồng thời chúng giải phóng mọi nỗi sợ hãi, lo lắng. Và tất nhiên là tất cả những lo ngại sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu ngay tinh thể tuyệt vời này.
Liên hệ:……..
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây