Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Những điều cần lưu ý khi sử dụng con lắc cảm xạ

Cửa hàng đá thạch anh Ba miền chuyên cung cấp các mẫu con lắc cảm xạ đạt tiêu chuẩn trong phong thủy. Giá thành hợp lý nhất hiện nay.
con lắc cảm xạ thạch anh vàng
Trong phong thủy có rất nhiều vật dụng khác nhau để sử dụng vào việc phong thủy theo cách của mỗi người. Mỗi vật dụng đó có một công dụng và ưu điểm riêng biệt khác nhau. Trong số dụng cụ như: la bàn,la kinh, đũa chỉ hướng...thì con lắc cảm xạ là một trong những điều vật dụng được nhắc đến nhiều nhất và cần có những quy tắc xử dụng khác nhau để đạt được mục đích đối với người sử dụng chúng.
Con lắc cảm xạ là một vật dụng không thể thiếu đối với những nhà cảm xạ học hiện nay vì chúng giúp ích khi mà chúng ta cần xác định các mục tiêu, các sự vận hiện tượng trong quá khứ và  hiện tại.
Con lắc cảm xạ có nhiều hình dạng và chất liệu làm ra chúng như: hình trụ, hình tròn, hình bầu dục....tất cả đều phải đạt độ chính xác về hình học nhất cho quý vị khi mua.
con lac
tạo độ xác định sức khỏe

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn hiệu quả

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 
Những điều cần lưu ý kỹ khi quý vị mua và sử dụng chúng phải cần biết đến.
- Về hình dạng có nhiều kiểu khác nhau nhưng phải đạt sự chuẩn xác, sự cân bằng giữa đầu con lắc, thân con lắc và phần đuôi con lắc. Vì có như vậy khi chúng ta lắc sẽ đạt độ chính xác tuyệt đối.
- Đặc biệt người xử dụng con lắc cần phải thuần thục thao tác lắc hay cảm nhận sự dung động giữa con lắc và vật dụng cần định hướng để tìm kiếm
- Người dùng cần có chỉ số Bovis cao một chút đạt 20-30.000 thì lúc đó con lắc nghe theo những điều mà bạn đang mong muốn.Còn nếu chưa đạt chỉ số như vậy cần phải tập luyện nhiều hơn nữa
Cách cầm con lắc cảm xạ chuẩn nhất
Andre chi so Bovis
cách cầm con lắc

- Bước đầu chúng ta cần xác định đầu nhọn con lắc phải chuẩn. Sau đó đặt sách hướng dẫn chỉ dần trên hệ tọa độ mà các thầy phong thủy viết ra. Tâm con lắc cách tâm la bàn chỉ dẫn 1cm hướng lên cao rồi đặt đầu nhọn con lắc vào tâm hệ tọa độ và trong đầu nghĩ về những điều cần giải đáp về sự vật muốn tìm kiếm hay xác định đúng sai cho sự vật đó. Nhớ là cần phải tập chung hết năng lượng của mình vào điều suy nghĩ.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ĐÁ THẠCH ANH
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
- Muốn đo chỉ số năng lượng của một vật dụng thì cũng làm tương tự như trên và cần dở đến phần tọa độ la bàn về chỉ số bovis cho vật dụng đó.Khi có sự giao động giữa con lắc và vật dụng thì chúng ta cần giữ sự ổn định ở cơ tay để mong muốn sự chuẩn xác được tốt hơn. Và có được kết luận chính xác.
- Chúng ta có sự quy ước cho chiều quay của con lắc
+ Nếu thuận kim đồng hồ giữa con lắc và tọa độ thì đó là sự thể hiện những điều: nên và có thể làm được.
+ Nếu ngược kim đồng hồ thì giữa con lắc và tọa độ thì đó là sự thể hiện những điều: không và không thể làm.
+ Khi con lắc đánh ngang thì không xác định được và cần xác định lại mục tiêu.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng con lắc đá thạch anh Ba miền chia sẻ cho quý vị là cả quá trình học hỏi từ những điều thực tế cuộc sống thực hiện và được các thầy chỉ dẫn chính xác nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây