Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://dathachanhbamien.com


Địa chỉ bán cốt thất bảo, cốt bát hương đủ món tại Hà Nội

Bạn đang chưa biết tìm đâu bán cốt thất bảo, cốt bát hương đủ món tại Hà Nội thì hãy đến ngay với Đá thạch anh Ba Miền tại 12 Nguyễn đình Hoàn, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây chúng tôi bán với những loại thất bảo chuẩn tự nhiên, chuẩn phong thủy tâm linh với giá thành ưu đãi.
Địa chỉ bán cốt thất bảo, cốt bát hương đủ món tại Hà Nội
Hiện nay ở mỗi gia đình Việt Nam chúng ta bất kỳ làm công việc gì, chức sắc gì, giàu hay nghèo đều phải có một ban thờ cúng thật trang nghiêm, thật đẹp đẽ để hàng năm, hàng tuần, hàng tháng chúng ta có những điều cầu xin tổ tiên mình với nhiều mong muốn ước ao. Nhưng việc một bàn thờ chuẩn thì trước tiên phải có một bát hương thật đúng phong thủy, theo như nghiên cứu của các nhà phong thủy Việt thì bắt buộc chúng ta phải có cốt thất bảo trong đó. Mà việc mua cốt thất bảo không đúng, không chuẩn dẫn đến nhiều hệ lụy chính vì vậy việc mua cốt thất bảo đủ món tại Hà Nội quý vị hãy qua đá thạch anh Ba Miền của chúng tôi với sự uy tín được đặt lên hàng đầu.

1. Cốt bát hương là gì?
2


Bát hương là một trong những vật dụng thờ cúng bất kỳ đâu chúng ta cũng bắt gặp. Bát hương được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng chung quy lại là dùng để cắm nhang, cắm hướng vào bên trong đó. Nhưng để cắm được chúng ta cần cốt bát hương cốt bát hương có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: bằng tro, bằng cát mịn, bằng bổi chấu nghiền nhỏ...Việc bày biện bát hương cũng như đồ thờ cúng khác chúng ta không thể qua loa đại khái được mà cần thẩn trọng thì mới đem lại được những giá trị linh thiêng con cháu muốn gửi gắm đến tổ tiên mình.

2. Cốt thất bảo là gì?
cot bat huong chuan 1024x936
Cốt có nghĩa là bên trong nghĩa là theo như hiểu nôm na đó là những món đồ bảo vật quý hiếm được cho vào trong một vật dụng đồ thờ nào đó, hoặc cho vào một món đồ linh vật phong thủy nào đó. Những món đồ đó phải cần có đủ món đủ dạng để kích hoạt sự linh thiêng của nơi thờ cúng. Có thất bảo trong đó thì tăng thêm giá trị to lớn mặt phong thủy tâm linh cho gia chủ khi cầu khấn. Thất ở đây có nghĩa là 7 vì vậy nhất thiết phải có 7 món đồ thì mới tạo nên thất bảo.  

Thiếc vàng: Đây là kim loại quý được sử dụng để làm trang sức hay món đồ cao cấp. Vàng còn có tên gọi khác là hoàng kim và đứng trong ngũ kim. Vàng gồm 4 nghĩa: Đầu tiên là màu sắc không thay đổi. Thứ hai là không nhiễm tạp chất. Thứ ba là thường rất dễ chế tác và cuối cùng là thể hiện cho sự giàu có. Theo Pháp Thân, 4 đức đó được ví là "thường, lạc, tịnh, ngã".

Thiếc bạc: Vật phẩm sáng lấp lánh và có màu trắng. Chúng thường dễ xỉn màu nếu không được sử dụng hay vệ sinh thường xuyên vì tính oxy hóa khá cao. Bạc đại diện cho ánh sáng của trí tuệ, sự mộc mạc, chất phác. Trong phong thủy bạc có ý nghĩa là sức khỏe, sự trường thọ và an lạc.

Ngọc trai: Thứ bảo vật quý hiếm của đất trời đại diện cho tài lộc và may mắn.

Thạch Anh: Loại đá có trường năng lượng cực cao đem đến nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ. Vật phẩm có ý nghĩa mang lại sức khỏe, may mắn và chống lại tà khí cực tốt.

Ngọc: Từ lâu ngọc được biết đến là một trong những bảo vật quý hiếm của đất trời. Vật phẩm tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.

San hô đỏ: Đây là một trong những thất bảo mang đến sự hạnh phúc vĩnh cửu cho con người. Ngoài ra, vật phẩm còn là hiện diện của sự cao quý (hay còn gọi là "cầu vồng".

Mã Lão: Vật phẩm tượng trưng cho sức khỏe và sự trường thọ. Theo văn hóa thờ cúng của người Ấn thì bảo vật còn mang ý nghĩa là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng.

cot bat huong 2

Những món đồ trên quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0968 905 100 hoặc truy cập vào Website: dathachanhbamien.com để nắm được những dạng đá thạch anh tự nhiên, năng lượng cao dùng trong thất bảo của mỗi gia đình Việt Nam chúng ta.

Tác giả bài viết: Mr: chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây