Những điều chưa biết về dạng vòng thạch anh tóc vàng?

Thứ bảy - 21/09/2019 15:50
Vòng thạch anh tóc vàng là một trong những dạng sản phẩm phong thủy có giá trị cao và những đặc điểm công dụng diệu kỳ cho người sử dụng.
Những điều chưa biết về dạng vòng thạch anh tóc vàng?
Những điều chưa biết về dạng vòng thạch anh tóc vàng?
 
Chắc hẳn nhiều người chỉ biết đến dòng đá thạch anh phổ biến  như: tím, vàng, xanh,đen, hồng, trắng...nhưng ngoài ra còn có nhiều dạng biến thể từ dạng thạch anh trên mà chuyển hóa thành các dạng đặc biệt khác trong tự nhiên phải kể đến đó là thạch anh tóc. Thạch anh tóc bao gồm sự tương đồng với dạng đá trên về màu sắc và tính chất.

Quý vị hãy xem thêm chi tiết: https://kimtuthap.vn/huong-dan-cach-deo-vong-tay-thach-anh-toc-vang-chuan-nhat/

Thạch anh tóc là gì?

thach anh toc vang 01 min
Vòng thạch anh tóc vàng

  Thạch anh tóc có nhiều dạng đó là thạch anh tóc vàng, tóc xanh, tóc đen, tóc trắng...Mỗi dạng chứa các bao thể dạng kim và que nhìn giống như sợi tóc. Đây cũng chính là lý do ra đời của cái tên thạch anh tóc. Các bao thể dạng kim và que (khoáng vật) trong lòng thạch anh tóc có nhiều màu sắc khác nhau, quyết định đến màu của khối tinh thể thạch anh tóc đó.
 
Các dạng thạch anh tóc được làm những vật dụng lũy trang thuộc dạng cao cấp và giá trị cho người sử dụng. Và để nói đến thạch anh tóc thì phải kể đến thạch anh tóc vàng và đặc biệt sử dụng nhiều nhất kể đến vòng thạch anh tóc vàng.

Đặc điểm vòng thạch anh tóc vàng

 
vong da thach anh toc vang g 16112017052625
vòng thạch anh tóc vàng A

Thạch anh tóc vàng được phân loại và chia ra nhiều dạng khác nhau: thạch anh tóc vàng bã mía, thạch anh tóc vàng đồng trục và thạch anh tóc vàng sơ. Trong số đó tóc vàng đồng trục là quý nhất và giá trị cao nhất.
 
Vòng thạch anh tóc vàng bản chất chính là lớp vỏ đá thạch anh trắng bên trong là những sợi tóc vàng tạo nên màu sắc đặc trưng vàng của chúng.
 
Thạch anh tóc vàng vì sao được mệnh danh là viên đá quý hiếm do dạng đá này phải trải qua quá trinh hình thành và biến thể dưới lòng đất sâu nhiều triệu năm với những điều kiện khắc nhiệt thay đổi liên tục của gió,mưa, bão, áp suất nhiệt độ, không khí và có dạng tóc vàng đẹp ngày nay. Được hình thành là do có trộn lẫn các tinh thể hình kim, hình que do chất Titan Oxit trong thạch anh cộng hưởng với các tinh thể rutile, tourmaline, feldspar. Nhìn bên ngoài thấy chúng như có các sợi nhỏ bên trong kết hợp với hiệu ứng quang học khi tiếp xúc với ánh sáng tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng với bất kì ai hiểu biết về đá.

 
Công dụng khi đeo vòng thạch anh tóc vàng?

794859 Thach anh toc vang thien nhien 10 46 10 03 mm
vòng thạch anh tóc vàng trong

 Khi đeo vòng thạch anh tóc vàng trên cơ thể người bản chất trong chúng có chứa một dòng năng lượng vô cùng mạnh mẽ điều này là điểm chính để giúp cho chúng ta được tinh thần sảng khoái hăng say với các hoạt động trong cuộc sống.
 
Đối với những ai yếu bóng vía và hay ngủ mơ khi đeo vòng thạch anh tóc vàng sẽ cải thiện được vấn đề này một cách tốt nhất.
 
Những người nhẹ dạ cả tin dùng thạch anh tóc vàng để tư tưởng vững vàng, lý trí ít bị phân tán bởi những lời dụ dỗ ngon ngọt hay những lời van nài của kẻ khác.
 

Mua vòng thạch anh tóc vàng ở đâu và có giá bao nhiêu?

 
Hiện nay trên thị trường thật giả lẫn lộn với nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Nếu quý vị đi mua nhớ chọn những cửa hàng uy tín nhiều năm chuyên bán và cung cấp sản phẩm vòng thạch anh tóc vàng đặc biệt này.
 
Chúng tôi tự hào được chứng nhận với các bên kiểm định và thẩm định đá quý sẽ là nơi uy tín nhất để quý vị gửi gắm những điều cần thiết về một sản phẩm vòng thạch anh tóc vàng mang những giá trị tâm linh và chuẩn tự nhiên nhất.
 
Giá cả vòng thạch anh tóc vàng tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau: chất lượng từng dạng vòng đá, kiểu dáng to nhỏ khác nhau....
 
Lưu ý: Vòng thạch anh tóc vàng là dạng sản phẩm phù hợp với những người mang mệnh Kim và Thổ. Khi đeo mọi điều tốt lành, bình an đến với họ.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây