Đá thạch anh tại Hà Nội bao nhiêu tiền

Thứ tư - 07/06/2017 00:18
Các sản phẩm làm từ thạch anh dùng để trang trí rất tốt, không những thế, chúng còn có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống.
IMG 0857
IMG 0857
Đá thạch anh là một trong những loại đá phong thủy được ưa thích nhất hiện nay. Các sản phẩm làm từ thạch anh dùng để trang trí rất tốt, không những thế, chúng còn có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống.
Thạch anh cao cấp
Thạch anh cao cấp
Thạch anh có nhiều loại khác nhau chẳng hạn như thạch anh vàng, thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh đen, thạch anh ám khói, thạch anh trắng, thạch anh xanh. Tương ứng với mỗi loại màu sắc thì chúng sẽ có một công dụng khác nhau.

Đá thạch anh tại Hà Nội bao nhiêu tiền

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm từ đá thạch anh với các mức giá khác nhau. Giá của mỗi sản phẩm sẽ tùy thuộc vào kích cỡ, màu sắc và hình dạng sản phẩm.
  • Các loại thạch anh vụn có giá dao động từ 14.000 – 16.000đ/kg.
  • Thạch anh vụn bóng, thạch anh mắt hổ có giá từ 110.000đ/kg
  • Thạch anh hồng Việt Nam có giá từ 60.000đ.
  • Các loại thạch anh hồng khối thô có giá 180.000đ.
  • Cầu bi thạch anh các màu có giá từ 750.000đ.
Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như vòng tay, tì hưu, tượng đá. Tham khảo thêm đá thạch anh tím tại đây.

Các sản phẩm từ đá thạch anh

Các sản phẩm làm từ đá thạch anh không chỉ phát huy công dụng về mặt phong thủy mà chúng còn mang nhiều ý nghĩa về tâm linh và sức khỏe.
phật-thạch-anh-xanh
phật-thạch-anh-xanh
Chẳng hạn như thạch anh hồng giúp tăng vận khí về tình duyên, tăng tình cảm vợ chồng, giúp xua đuổi muộn phiền, lo lắng, giảm stress. Thạch anh tím bảo vệ người sợ hữu, chống lại bệnh nghiện rượu, trị chứng mất ngủ, các bệnh về xương khớp. Thạch anh đen lại có khả năng trừ tà, xua đuổi sự sợ hãi, mang lại may mắn và có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh máu. Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh rất hiếm, nó có tác dụng giải tỏa sự bế tắc của con người, giúp cho tâm hồn luôn được sảng khoái, dễ chịu. Thạch anh ám khỏi được mệnh danh là “hoa tiêu dẫn đường” giúp bạn có khả năng phân tích tốt trong mọi việc, giúp tăng năng lượng tinh thần và thể chất. Trong khi đó, thạch anh xanh lại là loại đá biểu tượng cho tình yêu trong sáng và đẹp đẽ, nó mang lại sự cân bằng và hài hòa.
Không những thế, các sản phẩm làm từ thạch anh có năng lượng dương rất tốt, rất có lợi trong việc lưu chuyển dòng khí trong nhà bạn. Khiến cho mọi việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn, tăng cường sức khỏe cho gia chủ và người trong gia đình.

Địa chỉ bán đá thạch anh uy tín

Để đặt mua các sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, quý khách có thể chuyển tiền qua bưu điện hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Chúng tôi có chính sách tư vấn và hỗ trợ 24/24. Với các sản phẩm làm từ đá thạch anh nếu kém chất lượng quý khách có thể đổi trả trực tiếp với cửa hàng
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Kho đá: 422 Trần Cung - P.Cổ Nhuế - Q.Từ Liêm - HN
Hotline: +84-968905100  +01696904574
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây