Con lắc cảm xạ dùng để làm gì?

Thứ năm - 30/04/2020 03:49
Hiện nay con lắc cảm xạ được sử dụng rất nhiều vào các lĩnh vực tâm linh phong thủy như bói bài, tìm đồ vật, xác định phương hướng...Nhưng để sử dụng con lắc sao cho hiệu quả? có tác dụng gì thì hãy đọc bài viết sau đây.
Với những người thường xuyên tìm hiểu, nghiên cứu, thực hành về năng lực cảm xạ như: xem phong thủy, bói toán, tìm kiếm khoáng vật hay bói bài tarot hẳn không còn xa lạ gì với cụm từ con lắc cảm xạ. Tuy nhiên, phần đông mọi người vẫn chưa hiểu con lắc cảm xạ dùng để làm gì? Cách sử dụng con lắc như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!
z1202193022078 1651c04e869b4d90458db9a5a84974c5
con-lac-thach-anh-tim

Các dạng chất liệu làm con lắc cảm xạ hiệu nghiệm

===> Xem thêm: Địa điểm bán con lắc cảm xạ năng lượng cao tại hà nội

Con lắc cảm xạ là công cụ dùng để hỗ trợ cho các nhà nghiên cứu, thực hành trong lĩnh vực tiên tri, dự đoán trên cơ sở bức xạ vật thể. Nhờ đó, họ có thể nhìn thấy những tia năng lực mà mắt thường không thể nào nhìn thấy được.
Con lắc cảm xạ dùng để làm gì? Riêng đối với các reader Torot, con lắc cảm xạ là vật dụng tuyệt vời giúp chủ nhân kết nối với bộ bài một cách hiệu quả. Các con lắc thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:
- Con lắc inox có hình giọt nước Antoine Luzy
- Đũa L bằng inox
- Đũa Michel
- Lắc thạch anh tròn
- Lắc Ai Cập
- Lắc thạch anh.
con-lac-thach-anh
con-lac-thach-anh

Cách sử dụng con lắc cảm xạ bạn nên biết

Sau khi mua con lắc cảm xạ về bạn cần tiến hành khử năng lượng mà nó đã thu nhận trước đó. Cách làm rất đơn giản: bạn hãy con lắc trong lòng bàn tay của mình rồi tiến hành xoay cổ tay theo ngược chiều kim đồng hồ nhiều vòng
Khi sử dụng dây con lắc không nên để quá dài, tầm 2,5cm là được, phần dây thừa còn lại bạn hãy nắm trong lòng bàn tay. Khi tiến hành chiêm tinh bạn nhớ:
- Dây con lắc khi cầm phải kẹp ở giữa ngón tay trỏ và ngón tay cáo. Các ngón tay còn lại sẽ hướng xuống phía dưới
- Tiến hành lắc con lắc ra phía trước và phía sau nhiều lần
- Thả dây lắc dần dần đến khi con lắc bắt đầu xoay vòng được
- Làm một cái nút ở ngay giữa đoạn dây treo, nằm ở vị trí ngón trỏ và ngón cái. Lúc này bạn hãy cầm con lắc ở ngay điểm thắt nút và đặt các câu hỏi. Dựa vào cách thức chuyển động của nó bạn sẽ có câu trả lời của mình: Con lắc cảm xạ dùng để làm gì?
===> Xem thêm:
 Con lắc cảm xạ giá bán bao nhiêu tiền?
con-lac-cam-xa-tron
con-lac-cam-xa-tron

Nếu con lắc chuyển động xoay ngược chiều kim đồng hồ: vấn đề bạn hỏi là sai, không được và không nên làm
- Nếu con lắc chuyển động xoay tròn thuận chiều kim đồng hồ: có
- Nếu con lắc quay đánh ngang hoặc đánh dọc: không biết
- Bạn nên hỏi con lắc định kỳ để xem chuyển động nào là không chuyển động nào là có. Bởi thực tế, chuyển động có thể thay đổi giữa những thời điểm khác nhau.
- Khi cầm con lắc, bạn nhớ thả lỏng cơ thể để đảm bảo khả năng chiêm tinh chính xác nhất.
- Nếu cơ thể mệt mỏi, thiếu bình tĩnh, thiếu sáng suốt không nên sử dụng con lắc cảm xạ. Trong điều kiện thời tiết sấm chớp, bão lớn, ở môi trường nhiều điện từ, nhiều từ trường cũng không nên dùng con lắc vì độ chính xác sẽ giảm.

Con lắc cảm xạ dùng để làm gì? Cách sử dụng con lắc như thế nào đúng cách và hiệu quả nhất? Hy vọng với những chia sẻ nói trên bạn đã có câu trả lời. Nếu cần tìm mua con lắc cảm xạ chất lượng, hãy liên hệ với Đá Thạch Anh Ba Miền theo số hotline: 0968905100. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị.

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

 Từ khóa: Con lắc cảm xạ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây