Sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc để hóa giải phong thủy xấu

Thứ năm - 28/03/2019 10:21
Đá thạch anh vụn ngũ sắc là loại đá đặc trưng nhất hay vận dụng vào trong phong thủy nhất là việc hóa giải những điều không tốt.
đá thạch anh vụn ngũ sắc 5 màu
đá thạch anh vụn ngũ sắc 5 màu
Sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc để hóa giải phong thủy xấu

Ông bà ta thường có câu, có thờ có thiêng có kiêng thì có lành, phong thủy cũng gần giống như vậy, nhưng bạn không được đánh đồng với mê tín dị đoan. Theo như các nhà phong thủy thì địa chất và đá phong thủy có mối quan hệ với nhau, trong đó thường sử dụng nhiều nhất là loại Đá Thạch Anh.

Nếu chỉ dựa vào lời đồn thì có thể bạn sẽ không tin, nhưng nếu như bạn được tiếp xúc trực tiếp, đối với nhà ở nếu như sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc thực sự có thể hóa giải được phong thủy không tốt, đồng thời tăng thêm nguồn vượng khí, mở rộng thêm nhiều điều may mắn cho gia chủ.
da thach anh ngu sac
dùng vào bể cá 


Cách sử dụng của Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc cũng có rất nhiều, bạn có thể tham khảo một số thông tin cần thiết trước khi sử dụng nhé.

Đầu tiên là người ta sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc rải xuống móng nhà và nền nhà. Với cách làm này sẽ tăng thêm nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà, ngăn ngừa thế lực xấu tác động đến người sinh sống ở bên trong ngôi nhà, đặc biệt là ở những khu vực có nhiều nguồn hung khí thì bạn cần phải sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc rải xuống, vì chỉ có năng lượng của loại đá này mới đủ mạnh để hóa giải.
IMG 2396
làm cây tài lộc


Một cách sử dụng khác của Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc, dùng để rải xuống những ngôi mộ, áo quan, tiểu, vì theo như ngũ hành thì đây là loại đá tốt nhất, về giá thành thì có hơi nhỉnh hơn một chút mà thôi.

Ngoài hai cách sử dụng ở trên thì bạn cũng có thể sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc đặt vào trong bể cá cảnh phong thủy, loại đá này đã được mài nhẵn và đánh bóng, cùng với đó là mức năng lượng phong thủy tốt, có thể loại bỏ được chất độc hại cho cá, lọc sạch nước, giúp cá phát triển tốt hơn, nhất là giúp cải vận mệnh cho gia chủ.

Không chỉ có những cách sử dụng như ở trên, mà bạn cũng có thể sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc tương tự như một vật dùng để trang trí có tính chất phong thủy. Chẳng hạn như là những chậu cây cảnh, bạn có thể rải lên bề mặt của chậu cây để tạo được vẻ đẹp đặc sắc hơn khi bạn đặt trên bàn làm việc.

Với một số người thì sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc đặt phía dưới gối ngủ, có tác dụng tốt cho thần kinh não bộ, mang đến giấc ngủ ngon, cải thiện chứng hay quên mất trí. Nếu như bạn không rải xuống gối thì bạn có thể để phía dưới giường, với tác dụng tăng thêm tình cảm vợ chồng.

Đối với một số người thì sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc cho quá trình thiền định hoặc luyện tập Yoga, nhằm giúp cho quá trình tập luyện nhanh chóng đạt được kết quả hơn.

Quý vị hãy đến với Đá Thạch Anh Ba Miền để được chúng tôi tư vấn chọn lựa những viên đá thạch anh ngũ sắc đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay để quý vị hóa giải những điềm xấu cho ngôi nhà và không gian sống.
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây