Người mệnh kim chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy màu gì?

Thứ năm - 29/11/2018 15:03
Trung tâm đá thạch anh Ba miền chuyên cung cấp các quả cầu đá thạch anh phong thủy tự nhiên và tư vấn các vấn đề phong thủy khoa học.
quả cầu đá thạch anh vàng
quả cầu đá thạch anh vàng
Đối với những vật phẩm phong thủy mang một ý nghĩa và công dụng khác nhau. Lựa chọn một món vật phẩm phong thủy phù hợp với cung mệnh của mình sẽ giúp mang lại hiệu quả, giúp cho chủ nhân tránh không bị từ trường xấu làm ảnh hưởng đến công việc sức khỏe cũng như trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, giúp cải thiện vận mệnh của bạn.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn hiệu quả

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Cách chọn Quả cầu đá phong thủy cho người mệnh kim

===> Tham khảo các dạng quả cầu phong thủy tại: https://kimtuthap.vn/san-pham/qua-cau-da-thach-anh/
Tính cách về người thuộc mệnh kim, người mệnh kim là người có tham vọng, tự tin, quyết đoán, luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân, không chịu khuất phục trước mọi khó khăn thử thách.
Với tính cách như vậy người mệnh kim nên chọn cho mình quả cầu đá phong thủy để mạnh lại may mắn, thuận lợi và công danh, tài lộc, sức khỏe.
z635553175208 54c45338ef53b3cbb28c88e0830ce1b8
quả cầu thạch anh trắng 

Người mệnh kim khi lựa chọn quả cầu phong thủy nên cân nhắc mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong hệ quy luật ngũ hành.
Từ quy luật ngũ hành ta biết được mối quan hệ tương sinh với mệnh kim ( thổ sinh kim) bởi vậy người mệnh kim nên chọn những loại đá phong thủy có màu vàng, nâu đất.
Để mang lại sự hòa hợp cho người mệnh kim thì nên chọn đá thạch anh màu trắng.
Về quy luật tương khắc, những kim loại khi tiếp xúc với lửa sẽ bị nóng chảy bởi vậy người mệnh kim không nên sử dụng những quả cầu có màu đỏ, màu hồng, màu tím.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ĐÁ THẠCH ANH
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Một số dạng quả cầu đá phong thủy tốt cho người mệnh kim

qua cau thach anh vang 2
 
  • Người mệnh kim chọn quả cầu mắt mèo nâu vàng:  năng lượng quả cầu phong thủy đá mắt mèo nâu vàng rất là mạnh mẽ. Quả cầu phong thủy mắt mèo nâu vàng đem lại sự tự tin, may mắn, trí thông minh sáng xuất trong công việc, giúp mối quan hệ với khách hợp tác được thuận lợi. Ngoài ra, quả cầu đá mắt mèo nâu vàng còn giúp chế ngự hung khí gây tổn hại đen sức khỏe.
bi cau thach anh vang mat ho bmh01 1470974003 compressed 1
quả cầu đá mắt hổ
 
  • Quả cầu đá thạch anh trắng: đá thạch anh trắng là biểu tượng cho sức mạnh, tình yêu cao thượng, vẻ đẹp trong trắng, tinh khôi. Người mệnh kim khi sử dụng đá thạch anh trắng sẽ làm xoa dịu những cơ đau, giảm căng thẳng mệt mỏi, năng lượng của đá giúp kích thích các chức năng hoạt động của bộ não, giúp tập trung cao độ giải quyết mọi khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn.
  • Người mệnh kim nếu trong ngũ hành sự tương hợp chính mình thì lên dùng một quả cầu đá thạch anh màu vàng. Màu vàng tượng trưng cho sự tinh túy, sự quyền uy của một người thành đạt đối với một tập thể lớn mạnh.
Những quả cầu phong thủy thường được các doanh nhân, người kinh doanh, luật sự, các nhà chính trị gia, nhà ngoại cảm… sử dụng cũng nhưng đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc hay phòng khách để mang lại hiểu quả tốt nhất khi sử dụng.

Trên đây là bài viết “ sự lựa chọn quả cầu đá phong thủy cho người mệnh kim”. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được quả cầu đá phong thủy tốt cho mình.

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây