Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá phong thủy

Thứ ba - 27/11/2018 17:36
Quả cầu đá phong thủy đầy đủ mẫu mã,kích thước sản phẩm. Quả cầu được làm từ chất liệu đá thạch anh 100% tự nhiên.
Quả cầu đá thạch anh hồng
Quả cầu đá thạch anh hồng
Về mặt tâm linh quả cầu đá phong thủy được cho là vật phẩm tượng trưng cho đất trời. Cầu bi đá là một vật phẩm mang đến sự bình an, may mắn.
Đá phong thủy là loại đá được hình thành dưới lớp vỏ của trái đất, nham thạch, được kết nạp từ nguyên khí của Thổ mang đến dương khí cho quả cầu phong thủy. Bởi vậy để làm tăng dương khí cho ngôi nhà, văn phòng, nơi làm việc…nên sử dụng quả cầu phong thủy để nhằm đẩy lùi âm khí, bệnh tật, vận xấu sảy ra trong cuộc sống của bạn.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ĐÁ THẠCH ANH
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Công dụng và ý nghĩa của cầu đá phong thủy
z654047017849 3d122b7dde0be4f3d302b4255cf3c01d
quả cầu thạch anh tím

Quả cầu phong thủy thu hút năng lượng từ vũ trụ và phát ra một từ trường năng lượng dương mạnh giúp hóa giải các âm khí, tà khí, uế khí xấu, tạo ra từ trường, địa khí tốt mang lại cho con người cảm giác an toàn, may mắn, làm tăng vượng khí tài lộc, phú quý giàu sang trong cuộc sống.
Về mặt tâm linh phong thủy quả cầu có tác dụng hóa giải sát khí, giúp chiêu tài lộc, đem lại vận may về tiền tài công danh sự nghiệp và mang lại sức khỏe cho con người. Bên cạnh đó nhiều người còn tin rằng quả cầu đá giúp tăng trí tuệ, thông minh, giúp công danh sự nghiệp được phát triển một cách thuận lợi, vững vàng.
Bạn là người thường xuyên tiếp xúc với máy tính, nguồn sóng gây hại việc sử dụng quả cầu đá phong thủy đặt trong nhà nơi làm việc sẽ giúp làm hạn chế những tia sóng gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe.
Năng lượng từ quả cầu phong thủy còn làm cho cơ thể khỏe mạnh, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, đau đầu, nhức mỏi, đau xương khớp, giúp lưu thông hệ tuần hoàn máu.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn hiệu quả

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Một số lưu ý khi sử dụng quả cầu phong thủy:
z635553175208 54c45338ef53b3cbb28c88e0830ce1b8
quả cầu thạch anh trắng
 
  • Quả cầu phong thủy là vật phẩm mang ý nghĩa tâm linh, bởi vậy mà khi lựa chọn quả cầu phong thủy thì bạn cũng cần dựa mệnh của mình hợp với màu sắc nào để lựa chọn.
  • Lựa chọn được màu sắc phù hợp với mệnh của mình rui thì bạn cũng cần căn cứ vào mệnh của mình để lựa chọn hướng đặt quả cầu phong thủy nhằm mang lại may mắn, tài lộc.
  • Hướng đông chọn quả cầu màu lục, màu tím.
  • Hướng tây chọn quả cầu phong thủy màu trắng.
  • Hướng nam chọn quả cầu phong thủy màu hồng.
  • Hướng bắc chọn quả cầu phong thủy màu đen.
  • Lựa chọn của cầu phong thủy màu vàng đặt ở vị trí giữa trung tâm là tốt nhất.
Các chuyên gia phong thủy cho rằng nên đặt quả cầu đá phong thủy ở vị trí khác nhau tùy vào mỗi mệnh sẽ mang lại hiệu quả. Nên tránh đặt quả cầu phong thủy ở góc nhà, lối đi, hành lang…
Hãy đến với Đá thạch anh Ba miền để được tư vấn chọn những quả cầu phong thủy vô cùng ý nghĩa và đem lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống của bạn và người thân xung quanh.

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây