Tổng quan quả cầu đá phong thủy - Tính chất, công dụng, bài trí, giá tiền bao nhiêu

Thứ hai - 27/04/2020 17:01
Đá Thạch Anh Ba Miền chuyên cung cấp các loại quả cầu đá phong thủy đủ các màu sắc được chế tác từ đá thạch anh hợp mệnh. Giá thành rẻ nhất hiện nay với chất lượng tuyệt đối đến với quý vị.
qua cau da phong thuy thach anh
qua cau da phong thuy thach anh
Quả cầu đá phong thủy là một trong những dạng vật phẩm phong thủy hiện nay được ưa chuộng bậc nhất khi ứng dụng vào đời sống tâm linh. Quả cầu phong thủy đặc biệt là được làm từ đá thạch anh nó mang một nguồn năng lượng lớn vì vậy người sở hữu chúng sẽ được đem lại nhiều sự may mắn, sức khỏe, tài lộc, và thăng tiến trong cuộc sống. Vậy trước khi tin dùng một sản phẩm tuyệt vời này quý vị đã tìm hiểu kỹ chúng hay chưa? chúng có tính chất, công dụng là gì? có giá thành bao nhiêu là chuẩn nhất. Thì bài viết tổng quát về quả cầu đá phong thủy này sẽ giúp quý anh chị hiểu sâu, hiểu xa hơn về dòng vật phẩm phong thủy vô cùng yêu thích này nhé.

List bài viết hay
Người mệnh thủy chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy màu gì?

Người mệnh mộc chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy màu gì?

Người mệnh kim chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy màu gì?

Những thông tin cơ bản về quả cầu đá thạch anh phong thủy

Hiện nay việc một quả cầu phong thủy được bày bán tại các gian hàng chuyên đồ phong thủy không còn xa lạ đối với mỗi người nếu có ý định mua sắm. Nhưng bạn cần hiểu sâu sắc hơn chúng thì hãy tìm hiểu mọi góc cạnh mà quả cầu đem lại khi ứng dụng vào đời sống.

Quả cầu đá phong thủy là gì?
 

qua cau da phong thuy tu nhien


Nghe cụm từ quả cầu đá phong thủy chúng ta tách từng câu chữ ra thì cũng có thể hiểu sơ qua.
+ Quả cầu: nó mang một hình thù tròn chịa.
+ Đá: được làm chủ yếu bằng các chất liệu đá ngọc, đá thạch anh nguyên khối tự nhiên 100%
+ Phong thủy: chúng mang đậm tính chất phong thủy tâm linh khi dùng vào các mục đích đời sống khác nhau để đem lại sự tốt đẹp vô cùng đối với người sử dụng

Tính chất đặc trưng quả đầu đá phong thủy

 

qua cau da phong thuy thach anh vang Sao

Bản chất chính khi sử dụng quả cầu phong thủy chính là yếu tố năng lượng. Do được làm từ các dạng đá tự nhiên vì vậy chúng phát ra dải năng lượng sinh học hữu ích làm cho không gian sống, cơ thể con người được hấp thụ dải năng lượng đó nhằm cân bằng với năng lượng khí tồn tại trong tự nhiên xung quanh chúng ta. 

Công dụng quả cầu đá phong thủy đối với con người

Không phải sự lựa chọn mà ngẫu nhiên cả đều phải có lý do chính đáng thì mới bỏ một số tiền lớn ra mua một quả cầu đá phong thủy. Bới theo nghiên cứu của nhiều thầy năng lượng thì quả cầu thuộc một dạng vật phẩm mang đậm tính chất năng lượng của trái đất chúng đem lại vô số những công dụng trong khi sử dụng. Vậy hãy cùng dathachanhbamien.com đi tìm hiểu xem sao nhé.
  • Sử dụng quả cầu có tạc động rất lớn đến hệ thần kinh của mỗi con người, chúng làm giảm những mệt mỏi, stress trong công việc và các vấn đề liên quan chúng giúp chúng ta được thoải mái,cười nhiều hơn.

  • Những người hay mất ngủ, hay bị giật mình, mộng du thì đặt một quả cầu lên thái dương mỗi buổi tối trước khi đi ngủ tầm 15-20 phút thì sẽ rất là tốt. Cải thiện triệt để các triệu chứng kể trên.

  • Khi có các chứng bệnh về đường xương khớp ở cổ tay thì lấy 2 quả cầu đá phong thủy lăn đi lăn lại nhiều lần thì bệnh sẽ được thuyên giảm rất nhiều. Tạo lên sự linh hoạt trong quá trình làm việc cầm năm các đồ vật.
  • Nếu ai bị bệnh tim thì đặt quả cầu nhỏ lên trên ngực trong thời gian 20 phút hàng ngày chúng sẽ hút hết những khí xấu trong ngực và làm hệ tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn.
Còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác chúng tôi không thể kể hết được quý vị nào cần quan tâm thì hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được giải đáp qua số Hotline: 0968905100

Có bao nhiêu dạng màu sắc quả cầu đá phong thủy?
qua cau da phong thuy Sao

Đá tự nhiên nếu quả cầu phong thủy được làm từ chất liệu đá thạch anh thì cơ bản có 7 dạng màu sắc khác nhau. Vì vậy mỗi mệnh của quý vị lên chọn một màu sắc chủ đạo đem lại sự tương sinh mạnh mẽ cho chủ nhân.
+ Quả cầu thạch anh vàng, trắng : mệnh Kim
+ Quả cầu thạch anh đen, trắng : mệnh Thủy
+ Quả cầu thạch anh hồng, xanh, tím : mệnh Hỏa
+ Quả cầu thạch anh tím, vàng, vàng nâu đất : mệnh Thổ
+ Quả cầu thạch anh xanh, đen: mệnh Mộc

Vị trí đặt quả cầu đá phong thủy chuẩn xác nhất
  • Đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà giúp mang đến sinh khí cho mọi người.
  • Đặt quả cầu thạch anh trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân.
  • Không nên đặt quả cầu thạch anh ở các nơi như góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hoặc những phương sát khí.
  • Đặt quả cầu thạch anh ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc và mang vận khí vào nhà.

Giá thành quả cầu đá phong thủy bao nhiêu?

qua cau phong thuy thach anh trang

Giá thành của chúng thực ra là tùy thuộc vào chất liệu làm ra quả cầu có đẹp hay không?. Rồi quả cầu đó có kích thước to hay nhỏ. Nhưng giá thành hiện nay của chúng tôi cung cấp xin đảm bảo là rẻ nhất thị trường bán hàng phong thủy trên toàn quốc. 
Vì hiện tại chúng tôi tự tìm toi nguyên liệu đá thô từ các vùng mỏ trong và ngoài nước rồi tự đem chế tác thành sản phẩm như hiện nay. Chính vì vậy giá bán vô cùng hấp dẫn.
  • Nếu quả cầu đá phong thủy thạch anh vàng: Hàng A+: từ 8 triệu đồng - 10 triệu đồng, hàng loại B: 1tr900k - 2tr100k/kg
  • Quả cầu thạch anh tím: Giá từ 2tr500k-3tr đồng/kg
  • Quả cầu thạch anh hồng: Giá từ 650k - 850k/kg
  • Quả cầu thạch anh trắng: 650k - 3tr/kg
  • Quả cầu thạch anh xanh: 850k-1tr/kg
  • Quả cầu thạch anh mắt hổ: 850k-1tr/kg
Vì vậy quý vị hãy liên hệ với chúng tôi để được nói về giá và phân tích từng loại vì sao có giá khác nhau như vậy.

Mua quả cầu phong thủy đá ở đâu chất lượng tốt?

Hiện nay việc quả cầu đá phong thủy được làm giả rất nhiều, rất tinh vi đến mắt thường cũng không thể nhận thấy được. Nhất là các dạng đá có giá trị cao như ngoc, hay là thạch anh. Vì vậy việc chọn lựa điểm bán vô cùng quan trọng chúng tôi Đá Thạch Anh Ba Miền cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Được cam kết bảo hành theo năm tháng sử dụng, có đầy đủ giấy tờ kèm theo chứng nhận sản phẩm này.

Kính chúc quý vị có sự lựa chọn chuẩn cho một sản phẩm tâm linh Đẹp - Chất - Giá tốt.

ĐỊA CHỈ

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây