Lựa chọn đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Mộc

Thứ hai - 24/07/2017 22:30
Lựa chọn đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Mộc
Trong thuyết ngũ hành, Mộc là một trong năm yếu tố năng lượng, những đại diện về năng lượng khác bao gồm kim, thủy, hỏa, thổ. Tất cả những năng lượng trên là những yếu tố rất quan trọng để cân bằng vạn vật. Để phát huy tối đa những thế mạnh và khắc chế được những điểm yếu của từng cung mệnh, người ta thường sử dụng đá phong thủy theo mệnh. Và nếu bạn là người mệnh mộc thì bạn hãy sử dụng đá phong thủy mệnh mộc, sử dụng vòng đá phù hợp với cung mệnh sẽ đem đến cho bạn những điều kỳ diệu mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới.
cầu bi thạch anh xanh
cầu bi thạch anh xanh

1. Nhân cách đặc trưng

Những người mệnh mộc thường được nhắc đến với nhân cách hào phóng, tử tế, và chu đáo với mọi người xung quanh, do đó sẽ không khó hiểu khi những người thuộc mệnh này  rất được lòng mọi người và được mọi người thực sự yêu quý nhất.  Ngoài ra, họ còn được biết đến với những tính cách đặc trưng riêng biệt như rộng lượng, chân thật, nhân hậu  với con  người,…bởi vậy họ luôn được mọi người giúp đỡ hết sức để đi tới thành công trong tương lai.

2. Màu sắc phong thủy cho người mệnh Mộc

- Trong thuyết Ngũ hành, người ta quan niệm Thủy sinh Mộc và nước dưỡng. Do đó những màu đá quý như màu xám, màu xanh nước biển, màu đen,… sẽ là những màu đá phong thủy mệnh mộc tốt nhất .
- Xét về tương sinh ,  dân gian quan niệm “Mộc hợp Mộc”, nhiều cây tất sẽ có rừng. Bởi vậy, màu sắc biểu trưng của hành mộc chính là xanh lá cây
- Dân gian quan niệm thổ bị mộc khắc chế. Khi sử dụng các màu đá phong thủy mệnh thổ như màu vàng sậm, màu vàng thổ, nâu đất người mệnh Mộc sẽ không phải lo lắng.
- Kim khắc mộc cho nên người mệnh mộc tuyệt đối không được dùng những màu thuộc hành kim như màu ghi, màu trắng
cầu bi thach anh
cầu bi thach anh

Lựa chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc

Các loại đá tự nhiên được nuôi dưỡng trong lòng đất hàng ngàn năm nên có dương khí rất mạnh. Có rất nhiều loại đá tự nhiên được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy, tuy nhiên đá thạch anh vẫn là loại đá được ưa thích hơn cả. Thương hiệu đá Thạch Anh là trung tâm uy tín hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội trong việc chế tác trang sức đá thạch anh và kinh doanh các vật phẩm phong thủy. Chúng tôi xin giới thiệu một số đá phong thủy mệnh mộc đang có đơn đặt hàng lớn nhất như các sản phẩm làm từ đá thạch anh đen, đá thạch anh xanh,…Mỗi loại đá sẽ có những tác dụng và đem đến những may mắn khác nhau cho người mệnh mộc
Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây, người tiêu dùng đã có những nhận định đúng đắn trong việc lựa chọn đá phong thủy mệnh Mộc. Nếu bạn và người thân đang có nhu cầu tìm mua những vật phẩm phong thủy và không biết đâu là trung tâm uy tín thì hãy đến với Thương hiệu Đá Thạch Anh. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo và các nguyên liệu chính hãng, Thương hiệu Đá Thạch Anh sẽ giúp quý khách lựa chọn được những vật phẩm chất lượng nhất, phù hợp với cung mệnh của mỗi người.
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây