Đá phong thủy theo mệnh bạn đã biết chưa?

Thứ năm - 27/07/2017 09:10
Theo thuật Phong Thủy, mỗi người sinh ra đều có bản mệnh riêng, người mệnh Thủy, Hỏa, Mộc, Kim, Thổ kèm theo đó là nét tính cách đặc trưng riêng không ai giống ai
ngũ hành
ngũ hành
Theo thuật Phong Thủy, mỗi người sinh ra đều có bản mệnh riêng, người mệnh Thủy, Hỏa, Mộc, Kim, Thổ kèm theo đó là nét tính cách đặc trưng riêng không ai giống ai của mỗi người. Về yếu tố tâm linh hay thực tế khẳng định nếu hiểu được bản thân, nắm được tốt xấu của mình thì cuộc sống sẽ dễ dàng, hoàn thiện hơn. Ngày nay, kiến thức tâm linh được nâng cao, mọi người đã tìm đến và dần ưa chuộng thuật tâm linh đá phong thủy theo mệnh  có tác dụng vừa đem đến những điều tốt đẹp vừa tránh tai ương.
13814533 1169818229747467 109966448 n
Đá phong thủy theo mệnh

Đá phong thủy đối với ngũ hành

Đá phong thủy cho mệnh Kim

Mệnh kim là mùa thu, sức mạnh, đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng, có khả năng  truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh. Người mệnh này có tính cương quyết, dốc sức theo đuổi, họ độc lập và tin vào khả năng bản thân nên đôi chút kém linh động. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Họ luôn cho người khác thấy sự lôi cuốn của một người tích cực  mạnh mẽ và có trực giác  tuy nhiên lại khá cứng nhắc. Đó là lý do những người mệnh Kim nên hiểu rõ bản thân mình để phát huy những điểm tốt và khắc phục nhưng điểm yếu. Sử dụng đá phong thủy theo mệnh  Kim là một thuật phong thủy rất tốt. Người mệnh Kim thích hợp với các vật thể màu sắc  giống các kim loại, hình dáng tròn bầu, mái vòm, vật dụng kim khí, màu trắng, xám, bạc và vàng.

Đá phong thủy cho mệnh Mộc

Ngũ hành Mộc chỉ mùa xuân xanh tốt, vui vẻ , sự sinh trưởng và phát triển như đời sống cây cỏ. Có hai dạng của ngũ hành Mộc đó là Mộc khí âm mềm và dễ uốn và Mộc thuộc khí dương: rắn như thân sồi. Những người này luôn là mẫu người tiên phong, chủ động và có tính cạnh tranh. Yếu tố Mộc liên quan tới sự nhận thức cho cuộc sống cây cỏ và hoa lá, không có gì ngạc nhiên khi màu xanh lá cây là màu tượng trưng cho mệnh Mộc, cùng với màu xanh dương và màu ngọc lam phù hợp cho đá phong thủy mệnh Mộc.
chon thach anh theo menh cung 1
Ngũ hành

Đá phong thủy cho mệnh Thủy

Hành Thủy thiên hướng mùa Đông và yếu tố nước, cho thấy tính nghệ thuật và vẻ đẹp. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết, khi tiêu cực, biểu hiện  sự hao mòn. Người mệnh Thủy thường sáng tạo, khôn ngoan, nhạy cảm, biết cách thuyết phục người khác, tạo cảm giác dễ gần, thân thiện. Ngoài ra, họ thường được coi là bí ẩn và có xu hướng có những cảm giác nội tâm. Đen, xanh đậm, xám là những màu sắc mang đặc trưng của hành Thủy, đặc biệt là cả màu trắng nữa, hỗ trợ rất nhiều cho người mệnh này. Đá thạch anh, pha lê, thủy tinh càng phù hợp với mệnh Thủy.

Đá phong thủy cho mệnh Hỏa

Hỏa đại diện cho tinh thần mùa hè, lửa, đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc , tuôn trào và bùng nổ. Ở khía cạnh tích cực, họ tượng trưng cho danh dự, niềm đam mê, giàu năng lượng và sự công bằng, ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh. Đá phong thủy theo mệnh Hỏa thường đỏ, màu tía, màu đỏ tươi, màu hồng đậm và màu cam, cùng những đồ vật có ánh sáng.
Liên hệ
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây