Thống kê tất cả các ứng ụng của đá thạch anh vụn phong thủy vào đời sống

Thứ hai - 21/05/2018 09:49
NKC 3617 compressed
NKC 3617 compressed
Đặc điểm và công dụng của các loại đá thạch anh ứng dụng vào phong thủy tâm linh.
Vì phân loại của đá thạch anh vụn phong thủy thuộc nhóm đá quý. Vì năng lượng của đá thạch anh vụn phong thủy tích tụ năng lượng quý của vũ trụ hàng ngàn năm. Và vì hình dạng và kích thước của đá thạch anh vụn phong thủy lại vô cùng đa dạng. Thế nên đá thạch anh vụn phong thủy được ứng dụng vào đời sống, mang lại nhiều thành công cũng như nhiều lợi ích lớn cho sự nghiệp và sức khỏe của con người. Thống kê dưới đây giúp bạn hiểu được đá thạch anh vụn phong thủy được ứng dụng vào đời sống như thế nào nhé.
MG 8800
thạch anh tím
 
  1. Đo năng lượng nhà- đất bằng chỉ số năng lượng Bovis và còn có thể đo được năng lượng của tất cả các vật thể sống bao gồm cả con người.
  2. Đá thạch anh vụn phong thủy được mài nhỏ làm các linh kiện điện tử, sử dụng vào thiết kế đồng hồ điện tử ( đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn,...), hay trong các mạnh của tivi và các thiết bị tin học ( laptop, máy vi tính,...) và các nhạc cụ điện tử ( Piano điện, đàn organ,...).
  3. Sử dụng các phương pháp thiền với đá thạch anh vụn phong thủy kết hợp với các câu tâm Phật trong Phật giáo tăng cường sự tỉnh táo cho tâm trí và sự thanh thản cho tâm hồn.
  4. Được đặt vào các thiết bị lọc nước trong các bình nước lọc giúp thay lọc những chất ô nhiễm còn sót lại trong nước, cung cấp nguồn nước sạch cho mọi người.
MG 8793
thạch anh hồng
 
  1. Trấn thạch cho ngôi nhà bằng lớp đá thạch anh vụn phong thủy làm nền nhà, hay làm đường đi trong vườn hoặc sử dụng để khắc phục các lỗi phong thủy cho ngôi nhà. Đồng thời giúp chiêu tài, nạp lộc cho chủ nhà.
  2. Các nhà thiết kế ưu ái sử dụng đá thạch anh vụn phong thủy vào lĩnh vực thời trang và thiết kế nội thất; tăng vẻ đẹp thời thượng cho người sử dụng và sự thỏa mãn về sự phá cách của ngôi nhà.
  3. Các nhà điều trị tâm lý, ứng dụng đá thạch anh vụn phong thủy trong thuật thôi miên điều trị những bệnh về hệ thống thần kinh như mất trí nhớ, bệnh cho người cao tuổi,...
  4. Trị các triệu chứng say ( say sóng, say rượu, say xe,...) và triệu chứng suy nhược thần kinh ( mất ngủ, khó ăn, tính tình cáu gắt,...).
  5. Giúp chống lại những năng lượng âm hay các thế lực đen tối gây hại cho sức khỏe chúng ta.
  6. Mang lại sự sáng trong cho đôi mắt bởi các tia sáng xanh từ điện thoại, tivi, laptop hay từ các bức xạ từ môi trường sẽ bị hấp thụ bởi năng lượng của đá thạch anh vụn phong thủy.
  7. Tạo thêm không khí lãng mạn, tăng cường hoocmon tình cảm bằng việc đặt đá thạch anh vụn phong thủy ( nên dùng đá thạch anh vụn phong thủy màu hồng) vào đầu giường hay rải một lớp dưới đầu giường; gắn chặt tình cảm vợ chồng, yêu thương thêm bền vững.
  8.  Cải thiện duyên ăn nói cho người sử dụng, vững tin vào năng lực vốn có của bản thân; công việc sẽ suôn sẽ và thuận lợi hơn cả trong các mối quan hệ xã hội.

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây