Đặc tính Đá thạch anh ngũ sắc và cách rải đá hợp mệnh

Thứ hai - 11/03/2019 10:25
Đá thạch anh ngũ sắc là nguồn đá thô có năng lượng cực lớn chúng là điều cốt lõi để vận dụng vào việc trấn trạch nhà,mộ phần theo cung mệnh mỗi người gia chủ
sơ đồ rải đá thạch anh ngũ sắc theo mệnh
sơ đồ rải đá thạch anh ngũ sắc theo mệnh
Hiểu về Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc
Dựa trên những thông tin mà các chuyên gia đưa ra cho chúng ta thì Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc là một tập hợp của năm loại Đá Thạch Anh Vụn khác nhau về màu sắc, nhưng đảm bảo phù hợp với quy luật ngũ hành phong thủy.

Cụ thể thì mỗi viên Đá Thạch Anh Vụn trong đó đều có chứa nguồn linh khí từ trời và đất, từ đó mà chúng đã tạo nên được năng lượng dương mạnh mẽ và tích cực. Có thể giúp ích cho sức khỏe của con người cũng như thay đổi vận mệnh cho họ.
mã lão
đá mã não đỏ và ngọc bích


Khu nhà vệ sinh: Việc chúng ta sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc sẽ nhằm mục đích là giải tỏa nguồn khí không tốt tại khu nhà vệ sinh. Đây là một trong số những khu vực đặc biệt, không kém phần quan trọng nên bắt buộc phải có, vì là chỗ ẩn chứa nguồn khí được được sạch sẽ nên cần có biện phát để giải tỏa chúng.
Thiết kế xây dựng cho khu vệ sinh này hiện nay có nhiều sự thay đổi so với trước kia, không chỉ được đặt ở phía cuối của ngôi nhà nữa, mà có thể đặt ở giữa hoặc đặt vào từng phòng riêng biệt, rồi ở tầng dưới và tầng trên cũng đều có. Nhưng theo như phong thủy thì việc đặt nhà vệ sinh không đúng có thể cản trở vận khí của gia chủ.
Nhiều người khi xây dựng nhà cửa không hề chú trọng tới nhà vệ sinh, khiến cho nhiều thiệt hại sẽ bị kéo theo, không phải nhà vệ sinh chỉ có nhiệm vụ tắm rửa sinh hoạt gắn liền, mà bạn cũng cần phải thể hiện được tính chất thẩm mỹ lẫn phong thủy, để biến chúng thành nơi giúp bạn giải tỏa áp lực.
Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc với nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp bạn trong việc làm tan biến âm khí nhà vệ sinh, cải thiện sức khỏe.
hoa giai phong ve sinh duoi cau thang
đặt hũ đá trong nhà vệ sinh


Mộ phần: Ngoài ra Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc còn được sử dụng trong âm trạch, dùng để bảo vệ cho các linh người chết, mang lại phúc lộc cho con cháu đang còn sống. Vì nếu như âm trạch có vấn đề thì sẽ ảnh hưởng đến phúc đức của cả một dong họ. Đồng thời khi thực hiện việc rải Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc xuống mộ phần sẽ giúp cho ma quỷ không thể nào làm hại được linh hồn người đã chết, mang lại sự linh thiêng hơn nữa.
Bạn hãy thay thế các loại đá thường hay sử dụng bằng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc để xây lăng mộ, vừa tạo được tính thẩm mĩ, lại sử dụng được lâu bền, cải thiện được sự thiêng liêng cho ngôi mộ.
so do rai da thach anh vun xuong nen
sơ đồ rải đá ngũ sắc


Nhà ở: đương nhiên cần phải sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc để tăng dương trạch, rải xuống một lớp trước khi tiến hành lát gạch ở trên, điều này sẽ tăng phần từ trường để bảo vệ cho người sống ở bên trong.
Mặc dù là tốt nhưng việc rải nền bằng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc không được vượt quá độ dày là 17cm.
Thực tế thì rải nền nhà người ta chỉ sử dụng đá Thạch Anh Trắng và Hồng mà thôi, còn Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc được dùng tại khu vực quan trọng của ngôi nhà, nhưng nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc toàn bộ ngôi nhà cũng được.
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây