Đá Thạch Anh Xanh hợp mệnh gì? Giá bao nhiêu?

Thứ ba - 21/03/2023 14:21
Đá Thạch Anh Xanh đem lại nhiều lợi ích và ý nghĩa cho đời sống con người, hơn nữa mang màu xanh tự nhiên nên được khách hàng yêu thích. Thế nhưng không phải ai cũng sử dụng được, mà cần phải hợp mệnh và hợp với điều kiện kinh tế của mình.
Đá Thạch Anh Xanh hợp mệnh gì? Giá bao nhiêu?

Đá Thạch Anh Xanh hợp mệnh gì? Giá bao nhiêu?

Đá Thạch Anh Xanh đem lại nhiều lợi ích và ý nghĩa cho đời sống con người, hơn nữa mang màu xanh tự nhiên nên được khách hàng yêu thích. Thế nhưng không phải ai cũng sử dụng được, mà cần phải hợp mệnh và hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Thông tin về Đá Thạch Anh Xanh

IMG 8814

Thuộc một trong số biến thể Đá Thạch Anh quý hiếm trong tự nhiên, trải qua hàng triệu năm nằm sâu trong lòng đất, cùng với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt. Tuổi thọ càng nhiều thì Đá Thạch Anh Xanh càng chứa nguồn năng lượng cao và giá trị càng lớn.
Ngoài tên gọi Đá Thạch Anh Xanh thì chúng còn có tên là Aventurine. Thời điểm ban đầu khi con người phát hiện ra thì chúng được sử dụng với lợi ích là tăng tầm nhìn, tăng tự tin và sáng tạo.
Để sở hữu được một viên Đá Thạch Anh Xanh chúng ta có thể tìm đến Mỹ - Ấn Độ - Brazil – Trung Quốc – Nam Mỹ - Việt Nam - ….

Công dụng của Đá Thạch Anh Xanh

Đá Thạch Anh Xanh được sử dụng trong việc điều trị một số bệnh về tim mạch – hệ tuần hoàn – xơ cúng động mạch – giảm đau tim – hỗ trợ cho quá trình sinh sản – giảm đau nhức – tốt cho mắt.
Đối với người có tính tình nóng nảy, dễ nổi giận thì nên sử dụng Đá Thạch Anh Xanh giúp điều khiển cảm xúc, kiểm soát tâm trí, bình tình tự tin giải quyết vấn đề.
Ngoài ra Đá Thạch Anh Xanh được sử dụng để thu hút tài lộc, nhận may mắn, nhận sự giúp đỡ từ quý nhân, thành công trong công việc, đầu óc nhạy bén.

Đá Thạch Anh Xanh hợp mệnh gì

thach anh xanh 1

Phong thủy nhận định Đá Thạch Anh Xanh thuộc hành Mộc, trong ngũ hành thì người mệnh Mộc sẽ được tương hợp, việc mang theo bên người sẽ tạo nên động lực cho chủ nhân, đem lại sự bình an và vui vẻ.
Bên cạnh đó thì Đá Thạch Anh Xanh còn hợp với người mệnh Hỏa theo quan hệ tương sinh, nhờ đó giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn, tăng khả năng giao tiếp thuyết phục, loại bỏ mệt mỏi, tinh thần thoải mái, cơ thể thư thái.
Một số tuổi nên sử dụng Đá Thạch Anh Xanh: 1972, 1973, 1978, 1979, 1980, 1981, 1986, 1987, 1988, 1989, 1994, 1995, 2002, 2003, 2008, 2009, 2010, 2011, 2016, 2017, 2018, 2019, 2024, 2025, …
Riêng gia chủ mệnh Thổ và mệnh Thủy thì không nên lựa chọn sử dụng Đá Thạch Anh Xanh, lý do là tương khắc mệnh, sẽ không phát huy được công dụng tốt, mà dẫn tới nhiều rui ro và nguy hiểm.

Đá Thạch Anh Xanh giá bao nhiêu

Tùy thuộc vào nhu cầu mục đích sử dụng của từng cá nhân sẽ có cách thức lựa chọn Đá Thạch Anh Xanh khác nhau. Đồng thời để đáp ứng được mọi khách hàng thì Đá Thạch Anh Xanh trên thị trường được bán với nhiều loại và mức giá khác nhau.
Nếu kích thước Đá Thạch Anh Xanh càng lớn thì giá thành sẽ càng cao.
Độ tinh khiết của Đá Thạch Anh Xanh cao, chất lượng thì giá thành giao hơn hẳn loại bình thường.
Màu sắc quý hiếm nên Đá Thạch Anh Xanh có mức giá cao hơn so với một số biến thể Đá Thạch Anh khác.
Sản phẩm Đá Thạch Anh Xanh được chế tác tỷ mỉ, chi tết, tinh xảo, … thì giá thành đương nhiên sẽ không hề rẻ.
Thông thường 1 mét Đá Thạch Anh Xanh sẽ có mức giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.
Loại Đá Thạch Anh Xanh Thô Vụn giá từ 150 ngàn đến 200 ngàn đồng/ 1kg.
Loại Đá Thạch Anh Xanh Vụn đánh bóng có giá 300 ngàn đến 500 ngàn đồng/ 1kg.
Để đảm bảo khách hàng mua được Đá Thạch Anh Xanh chất lượng thì đơn vị cung cấp phải uy tín, có kinh nghiệm bán hàng lâu năm trong ngành, xuất trình giấy tờ thông tin kiểm định đầy đủ.
Kết luận:
Hầu hết các cửa hàng phong thủy trên thị trường đều cung cấp dòng Đá Thạch Anh Xanh với mẫu mã kiểu dáng và kích thước đa dạng, nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.
Đương nhiên trước khi chọn khách hàng cần biết tuổi mệnh có phù hợp để sử dụng hay không, mệnh Mộc và mệnh Hỏa là tốt nhất, mệnh Thổ và Thủy thì tương khắc không hợp.
Đồng thời dựa vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà chọn Đá Thạch Anh Xanh có mức giá tương ứng.
 

Tác giả bài viết: MR: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây