Đá quý tâm linh thạch anh vụn- Vị vua may mắn cho cuộc sống

Thứ ba - 15/05/2018 15:13
Đá thạch anh và tâm linh người sử dụng sao cho mang lại nhiều giá trị lâu dài và phẩm chất của đá thạch anh được toát lên vẻ đẹp mà vốn dĩ tự nhiên.
17092773 1394063600656261 2096401108 o
17092773 1394063600656261 2096401108 o
Đá quý tâm linh thạch anh vụn- Vị vua may mắn cho cuộc sống
Trong 3 màu sắc cơ bản của đời sống ( màu xanh dương, màu đỏ, màu vàng), thì màu xanh dương có lẽ là màu sắc được thấy nhiều nhất trong cuộc sống thông qua những hình ảnh, sự vật,... Tuy nhiên cũng với sắc xanh dương trong dòng họ đá quý phong thủy thì lại là màu sắc quý hiếm và nằm trong top những loại đá quý tâm linh thạch anh vụn khó tìm nhất. Vì thế mà giá trị của đá cao, được biết đến như vị vua may mắn cho cuộc sống chính là đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương.
trắng
tinh thể thạch anh trắng

Đá quý tâm linh thạch anh vụn mang lại sự may mắn về tài lộc, may mắn cho sự nghiệp, may mắn về sức khỏe và cả sự may mắn cho con đường tình duyên. Cũng chính vì thế mà nhiều người cho rằng luôn mang đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương theo bên người thì may mắn sẽ ập tới.
Nếu bạn là người yêu thích sự yên bình, thanh tĩnh thì đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương như là một người bạn tri kỷ đồng hành với bạn, mang lại cho bạn cảm giác trung thành tuyệt đối giúp bạn vững tin hơn để đối đầu với những khó khăn trong cuộc sống.
ktt
kim tự tháp thạch anh

Trang trí vật dụng đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương trong ngôi nhà hay phòng ngủ, mang lại bầu không khí thoáng đãng, trong sạch hơn đồng thời giúp tinh thần các thành viên trong gia đình thêm sảng khoái cho ngày qua suôn sẻ.
Đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương liên kiết mạnh mẽ với sự nghiệp của chúng ta, chúng ảnh hưởng đến cái duyên giao tiếp, tăng thêm sự sáng suốt mang lại nhiều mối quan hệ tốt, mối quan hệ này có thể là khách hàng hay đối tác sau này của bạn.
Kìm chế được cơn tức giận, nhanh chóng cân bằng được cảm xúc nhờ các năng lượng của đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương được nạp vào cơ thể mang lại cảm giác thư thái.
Đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương giảm chứng đau nguyên đầu hay đau nửa đầu, cải thiện tình trạng hoạt động quá sức của các nhóm cơ quan, giảm triệu chứng các bệnh liên quan tới hệ tim mạch.
Với những người mắc bệnh trầm cảm, hay có các triệu chứng suy nhược thần kinh, luôn có cái nhìn bi quan trong mọi sự việc, đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương chống lại những suy nghĩ tiêu cực này, mở ra những điều tốt cho lối suy nghĩ thêm sự tươi vui, hoạt bát.
Tác dụng cực mạnh đối với những bạn có bệnh về mắt như: bệnh cận thị, bệnh viễn thị, bệnh loạn thị,... vì ánh sáng xanh của đá quý tâm linh thạch anh vụn xanh dương theo các nhà nghiên cứu y học chuyên sâu về mắt rất tốt cho việc hoạt động sinh động của mắt. Cùng lúc đó ánh sáng xanh này cũng kết nối được yêu thương với các thành viên trong gia đình hay bắt được nhịp tim của đối phương cho bạn may mắn về tình duyên.
   
 
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây